Nu Skin ra mắt sản phẩm mới – Cơ hội kinh doanh TMĐT cho phụ nữ trên nền tảng P2P

Ngày 26/10/2021 16:00 PM (GMT+7)

Sự kết hợp của dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới – ageLOC RESET và nền tảng liên kết thương hiệu P2P của Nu Skin sẽ mang đến cơ hội kinh doanh trực tuyến với nhiều lợi thế dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Động lực tăng trưởng mạnh mẽ từ P2P

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo nên bước tăng trưởng thần tốc cho những doanh nghiệp nhanh chóng thích ứng với xu hướng, “số hóa” mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư cho nền tảng thương mại điện tử. Tại thị trường Việt Nam, trên nền tảng trực tuyến này, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong các mặt hàng tiêu thụ bất chấp sự bùng phát của đại dịch. Xu hướng này một lần nữa khẳng định chiến lược đúng đắn của Nu Skin khi đầu tư phát triển mô hình P2P (Prospect to Partner – Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác). Đây là hệ sinh thái các công cụ trên nền tảng trực tuyến, vừa phục vụ cho khách hàng vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác kinh doanh có thể kết nối, mở rộng hệ thống phân phối.

Sự kết hợp của dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới – ageLOC RESET và nền tảng liên kết thương hiệu P2P của Nu Skin sẽ mang đến cơ hội kinh doanh trực tuyến cho chị em phụ nữ.

Sự kết hợp của dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe mới – ageLOC RESET và nền tảng liên kết thương hiệu P2P của Nu Skin sẽ mang đến cơ hội kinh doanh trực tuyến cho chị em phụ nữ.

Chiến lược đúng đắn này chính là động lực để Nu Skin tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm trở lại đây. Đặc biệt, dù là thị trường non trẻ trong khu vực, Nu Skin Việt Nam vẫn nằm trong top 10 doanh thu toàn cầu của tập đoàn Nu Skin. Chia sẻ về thành công đạt được, bà Lý Thị Mỹ Linh – Trưởng phòng Kinh doanh Nu Skin Việt Nam cho biết: “P2P góp phần quan trọng giúp chúng tôi liên tục tăng trưởng lượng khách hàng thân thiết và đại diện thương hiệu mới với tốc độ 2 con số mỗi quý trong 9 tháng đầu năm 2021. Đặc biệt trong quý 3, khách hàng mới tăng trưởng hơn 51% so với Quý 2/2021 và đại diện thương hiệu mới tăng hơn 20% so với 6 tháng đầu năm 2021.”

Chia sẻ về nền tảng P2P của công ty, chị Nguyễn Ngọc Nam Phương - lãnh đạo kinh doanh đối tác của Nu Skin cho biết: “Sau khi tốt nghiệp Đại học Oxford và có thời gian làm việc tại ngân hàng ở Anh những năm đầu 2010, tôi nhận ra online chính là nền tảng tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh có thể chủ động phát triển sự nghiệp của mình. Và tôi đã chọn P2P của Nu Skin, nền tảng kinh doanh có thương hiệu uy tín và cơ hội toàn cầu, chỉ có trí tưởng tượng là giới hạn cho sự phát triển của tôi.”

Nền tảng P2P online 100% giúp đại diện thương hiệu Nu Skin kết nối khách hàng trên toàn cầu

Nền tảng P2P online 100% giúp đại diện thương hiệu Nu Skin kết nối khách hàng trên toàn cầu

Cũng chọn kinh doanh với nền tảng P2P, chị Vũ Thị Hà - lãnh đạo kinh doanh đối tác của Nu Skin cho biết: “Tôi ứng dụng P2P của Nu Skin để phát triển hệ thống khách hàng và đối tác kinh doanh chuỗi phòng gym GetFitTR90 online và đã đạt được những kết quả tuyệt vời. Chăm sóc sức khoẻ chủ động, kết nối cộng đồng, cơ hội kinh doanh theo xu thế và P2P giúp tạo sân chơi không giới hạn cho chúng tôi.”

Bước ngoặt tiềm năng với dòng sản phẩm mới ageLOC RESET

Một nền tảng tối ưu, vượt trội là yếu tố cần để bắt đầu kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử, và yếu tố đủ chính là những sản phẩm tốt, đáp ứng cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Nu Skin không ngừng nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến để làm nên những sản phẩm sáng tạo, độc đáo. Một trong những sản phẩm đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC RESET sẽ được Nu Skin ra mắt trong tháng 11. Với 3 thành phần tím nổi bật chiết xuất từ Gạo nếp cẩm, Quả lý chua và việt quất, ageLOC RESET bổ sung Anthocyanins là chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe trong bối cảnh xã hội hiện đại không ngừng chuyển động, ageLOC RESET* nhận sự mong chờ từ các nhà liên kết thương hiệu và sự kỳ vọng tạo bước ngoặt phát triển cho nền tảng P2P của Nu Skin Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe trong bối cảnh xã hội hiện đại không ngừng chuyển động, ageLOC RESET* nhận sự mong chờ từ các nhà liên kết thương hiệu và sự kỳ vọng tạo bước ngoặt phát triển cho nền tảng P2P của Nu Skin Việt Nam.

Xây dựng nền tảng cho bước phát triển bùng nổ, Nu Skin một mặt không ngừng cải thiện nền tảng P2P, cho ra mắt những sản phẩm hợp xu hướng như ageLOC RESET, mặt khác cũng có nhiều hoạt động hỗ trợ cho các đối tác kinh doanh nhằm giúp họ hiểu rõ và phát huy tối đa ưu thế của P2P.

Là một trong những đối tác lâu năm tại Nu Skin, được hỗ trợ rất nhiều từ những hoạt động và công cụ của công ty, chị Nguyễn Bích Hợp - lãnh đạo kinh doanh đối tác của Nu Skin chia sẻ điều mà chị ấn tượng nhất: “Chương trình khách hàng thân thiết enJoy Premier của Nu Skin không chỉ mang lại trải nghiệm mua sắm, chăm sóc tuyệt vời mà còn tích điểm thưởng cho khách hàng hoàn toàn tự động. Điều đó giúp tôi gia tăng cả lượng khách hàng và tỉ lệ tái tiêu dùng, phát triển kinh doanh của mình một cách bền vững.”

Đặc biệt, công ty đã tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến về Thương mại Điện tử - Xu hướng và Cơ hội khởi nghiệp tại nhà thu hút hàng nghìn người tham dự. Chuỗi hội thảo giúp cung cấp những kiến thức tổng quan về thương mại điện tử và tạo động lực giúp người tham dự tự tin hiện thực hóa ước mơ “khởi nghiệp tại nhà” với sự chia sẻ của các chuyên gia đầy kinh nghiệm, các nhà quản lý đầu ngành và những anh chị đã đạt được thành công cùng với nền tảng của Nu Skin.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: [Tên nguồn].