Nữ y tá sốc nặng khi bạn trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch cùng cô gái lạ

Ngày 16/10/2017 17:21 PM (GMT+7)

Chở tình nhân đi chơi, chàng trai gặp tai nạn, bị hôn mê sâu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu đúng ca trực của bạn gái.

Theo Next Shark, một nữ y tá người Đài Loan đã vô cùng sốc và tức giận khi biết rằng bạn trai của mình được người tình của anh ta đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi hai người họ bị tai nạn và anh chàng đang bị hôn mê.

Câu chuyện lần đầu được đăng tải lên Facebook trong một nhóm có tên “Complain Boyfriend” bởi một người dùng vô danh, cũng chính là nữ y tá này.

Nữ y tá sốc nặng khi bạn trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch cùng cô gái lạ - 1

Câu chuyện bắt đầu vào buổi tối, khi cô y tá đang làm việc tại bệnh viện Tainan, Đài Loan. Người bạn trai ba năm của cô nhắn tin tới nói rằng anh sắp đi ngủ, và cô hoàn toàn tin tưởng anh ta.

Tuy nhiên, chỉ một giờ sau đó, sự việc xảy ra. Cô thấy bạn trai mình được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau một tai nạn xe hơi. Điều trớ trêu là, người đi cùng anh ta là tình nhân mới.

Quá bất ngờ và giận dữ, nữ y tá này đã quyết định đăng câu chuyện này lên mạng xã hội. Cô viết: “Tôi hy vọng anh ta đừng bao giờ tỉnh lại nữa”.

Nữ y tá sốc nặng khi bạn trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch cùng cô gái lạ - 2

Chia sẻ của nữ y tá nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người tình của chàng trai chỉ bị trầy xước nhẹ. Tuy nhiên, bạn trai của nữ y tá đang trong tình trạng khá tồi tệ và hôn mê sâu. Bác sĩ cho biết, hai người này đang lái xe đến Cao Hùng chơi thì gặp nạn.

“Khi nghe câu chuyện từ bác sĩ, trái tim tôi vô cùng đau đớn. Tôi thấy họ còn dùng ốp điện thoại và đeo vòng tay giống nhau. Cô ấy còn hỏi tôi: “Bạn trai tôi thế nào rồi?”. Tôi chỉ có thể nhìn chằm chằm cô ta chăm sóc anh ấy bên giường và khóc trong lo lắng”, nữ y tá nói với tờ Taiwan News.

Trước câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá bức xúc và xót thương cho nữ y tá.

Khánh Hằng (Dịch từ nextshark)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h