Nửa đêm thức giấc phát hiện bé gái đứng giữa sân kèm lá thư ký tên "Người mẹ không tốt"

Ngày 06/02/2020 17:34 PM (GMT+7)

Khi vừa thức giấc, ông Truyền thấy có cháu bé đứng trước sân, qua kiểm tra phát hiện cháu bị mẹ bỏ lại kèm theo một lá thư.

Chiều ngày 6/2, ông Nguyễn Quang Tân, Chủ tịch UBND xã Vân Trường (Tiền Hải, Thái Bình) xác nhận thông tin trên và cho biết sự việc xảy ra vào hôm 30/1 ở thôn Bắc Trạch 2.

Theo đó, khoảng hơn 3h sáng ngày 30/1, một bé gái bị người thân bỏ rơi tại sân nhà ông Nguyễn Văn Truyền. Khi phát hiện cháu bé đứng ở sân, ông Truyền đến kiểm tra thì thấy có vài bộ quần áo và lá thư viết tay.

“Cháu sinh ngày 1/9/2018, do điều kiện gia đình tôi không cho phép nên tôi không thể tiếp tục nuôi cháu. Tôi khẩn mong gia đình cô chú nuôi dạy cháu nên người, tôi cảm ơn". Cuối bức thư là dòng ký tên "Người mẹ không tốt"”, nội dung lá thứ viết.

Nửa đêm thức giấc phát hiện bé gái đứng giữa sân kèm lá thư ký tên amp;#34;Người mẹ không tốtamp;#34; - 1

Nửa đêm thức giấc phát hiện bé gái đứng giữa sân kèm lá thư ký tên amp;#34;Người mẹ không tốtamp;#34; - 2

Bé gái bị mẹ bỏ lại và lá thư ký tên "người mẹ không tốt"

Ngay sau đó, chính quyền xã đã được thông báo và có mặt, làm các thủ tục cần thiết. Hiện tại, xã vẫn đang thông báo trên loa phát thanh của xã xem ai là người thân của cháu thì đến nhận nhưng vẫn chưa có.

“Cháu bé hoàn toàn khỏe mạnh, rất xinh xắn và lanh lợi. Nhiều người ngỏ ý xin làm con nuôi. Chúng tôi đã tuyên truyền mong người mẹ suy nghĩ lại để về với con. Nếu người mẹ không quay về, chúng tôi sẽ thực hiện theo đúng quy định pháp luật”, ông Tân nói.

Hiện cháu bé đang được gia đình ông Truyền chăm sóc.

Mẹ bỏ rơi con 1 tuần để đi tiệc tùng, bé gái phải ăn bột giặt chống đói tới chết
Bé gái 3 tuổi đã phải ăn bột giặt vì quá đói sau khi bị chính mẹ ruột bỏ rơi trong suốt 1 tuần trời.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi