Nước mắt muộn sau những đòn ghen mù quáng

Ngày 06/07/2014 10:21 AM (GMT+7)

Vì tình yêu, người ta có thể hy sinh, thậm chí hi sinh cả tính mạng của mình cho người mình yêu. Và khi ghen cũng vậy, chỉ một phút mù quáng thiếu kiểm soát bản thân, họ sẵn sàng san bằng tất cả.

Màn kịch rủ mẹ đi đánh ghen, nhét ớt vào vùng kín tình địch vừa xảy ra ở Phú Thọ vừa qua là một minh chứng. Nghèo mãi không sao, nhưng khi chồng từ một anh thợ xây chuyển sang cai thầu xây dựng, cũng từ đấy, hạnh phúc rời xa tổ ấm. Người vợ ấm ức cử con gái – Thảo làm “điệp phái viên”. Phát hiện bồ của bố là cô nấu cơm trong đội thợ, máu điên nổi lên, Thảo rủ mẹ đẻ đến để “xử lý” tình địch. Hai mẹ con Thảo đã mang theo một lọ giấm ớt để làm vũ khí. Sau khi lội tình địch vào phòng trọ, họ đã dùng ớt ngâm giấm nhét vào vùng kín của tình địch. Vẫn chưa thỏa cơn ghen, Thảo còn nhặt một viên gạch tiếp tục đập vào chỗ nhét ớt và không ngừng đấm đá tình địch. Tại cơ quan công an, bà Thu đã thừa nhận hành vi của mình. Bà chua xót: “Đến đây tôi mới biết là tôi sai, tôi làm việc này hoàn toàn vì tình thương với con cháu, lo lắng cho hạnh phúc gia đình...”.

Không kiềm chế được cảnh bị vợ cho "cắm sừng", anh ca sĩ phòng trà đã nung nấu một cảnh trả thù mù quáng, để lại nỗi đau đời cho cô vợ trẻ, còn mình cả đời phải sống trong ân hận và sự trả giá. Sẽ khó có thể hình dung kẻ đang tâm hủy hoạn nhan sắc của vợ, khiến toàn thân cô gái 27 tuổi bỏng nặng là người đàn ông... có học hành đàng hoàng. Đó là người đàn ông tên Danh. Biết vợ mình là người ham chơi, làm ăn không chân chính và cho "cắm sừng", Danh vẫn bỏ qua hy vọng níu kéo hạnh phúc nhưng bất thành. Tình cờ phát hiện vợ ngồi một mình trong quán cà phê chờ ai đó, Danh đã giật điện thoại và sững người khi đọc 2 tin nhắn vợ gửi cho bồ nhí: “Anh ơi…”, “Em mệt mỏi lắm rồi...”.

Máu ghen nổi lên, Danh dùng sức kéo vợ lên xe máy của bạn nhờ chở đến một chỗ vắng nói chuyện. Lấy chai axit pha loãng đã chuẩn bị từ trước đổ vào người vợ. Sau khi gây án, doanh sợ và bỏ chạy, còn cô vợ trẻ được đưa vào viện trong tình trạng bỏng ở vùng mặt, cổ, ngực, bụng và tay chân. Sau một đêm trắng ngồi trong công viên, Danh đã đến công an quận Tây Hồ đầu thú và day dứt về hành vi của mình.

Một vụ cuồng ghen kinh hoàng cũng vừa xảy ra thời gian gần đây đã lấy đi sinh mạng của người tình cũng xuất phát từ... cuồng ghen. Câu chuyện xuất phát từ khi Liên chủ động chia tay người yêu do không chịu đựng được cảnh người tình suốt ngày ghen bóng ghen gió, thậm chí “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với mình, Đề nghị nối lại tình cảm nhưng bị cương quyết từ chối, Nghiệp quay sang hằn học. Lợi dụng lúc chị Liên sơ ý, Nghiệp lạnh lùng rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào lưng người tình. Cú đâm mạnh khiến cán dao bị gãy. Nghiệp vồ lấy một con dao khác gần đó truy sát người yêu. Bị tấn công bất ngờ, chị Liên chỉ kịp hét lên một tiếng, cố vùng chạy nhưng được vài bước thì gục ngã. Nghiệp đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chị Liên được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện tình trạng sức khỏe đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Nghiệp đã tỏ ra hối hận, chủ động ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Nghiệp ân hận cho biết biết, tất cả đều xuất phát từ... sự ghen tuông. Nước mắt muộn mằn sau những đòn ghen mù quáng 3Nguyễn Công Nghiệp tại cơ quan công an.  Đành rằng, còn yêu là còn ghen, nhưng ghen thế nào là cả một nghệ thuật. Giá như người ta biết kiềm chế; giá như họ ý thức được những hậu quả sẽ xảy đến sau những trận đòn ghen; giá như người ta sẽ sống chân thành, không lừa dối... và giá như...!

Theo TH (Giadinh.net.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot