Nuốt phải heroin bố mẹ đánh rơi, bé 18 tháng tuổi "phê thuốc" đi lang thang ngoài đường

Ngày 09/04/2017 18:58 PM (GMT+7)

Bé gái 18 tháng tuổi ở bang Ohio, Mỹ, được phát hiện một mình tự lang thang ngoài đường, trong khi bố mẹ của cô bé đang nằm bất động trên sàn bếp do phê thuốc.

Mirror đưa tin, người đi đường đã nhìn thấy bé Alonna Bolden, 18 tháng tuổi, đi lang thang trên con đường ở bang Ohio, Mỹ, cách nhà không xa. Lúc đó, mặt của Alonna xanh xao, khó thở. Bé gái được cho là đã dùng heroin.

Nuốt phải heroin bố mẹ đánh rơi, bé 18 tháng tuổi amp;#34;phê thuốcamp;#34; đi lang thang ngoài đường - 1

Bé  Alonna Bolden đi lang thang trên phố do nuốt heroin bố mẹ đánh rơi

Khi đưa Alonna về nhà, họ giật mình khi nhìn thấy bố mẹ cô bé là Brandy Estep và Jason Bolden nằm bất động trên sàn bếp trong tình trạng phê thuốc. Vì thế, rất có thể bé gái đã nuốt phải heroin mà bố mẹ làm rơi ra sàn. 

Những người hàng xóm cho biết một lúc sau khi đưa bé gái về nhà, ông bố Jason Bolden đã tỉnh dậy nhưng không để ý gì đến con gái mà chỉ điên cuồng tìm gói heroin. 

Khi được yêu cầu đưa con gái tới bệnh viện, anh ta nói rằng sợ bị cảnh sát bắt giam nên không muốn đi. Nhưng sau đó thấy tình trạng bé xấu đi anh mới đồng ý.

Nuốt phải heroin bố mẹ đánh rơi, bé 18 tháng tuổi amp;#34;phê thuốcamp;#34; đi lang thang ngoài đường - 2

Cặp đôi này có thể bị kết án 3 năm tù

Bé Alonna đang được điều trị tại bệnh viện. Các bác sỹ đã cho bé sử dụng thuốc kháng heroin nhưng phải điều trị đặc thù. Dự kiến Alonna sẽ được đưa đến trung tâm chăm sóc trẻ em thay vì tiếp tục ở với cha mẹ.

Theo luật, cặp vợ chồng này sẽ bị kết án 3 năm tù và phạt tiền 10,000 USD.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h