Vụ xe “điên” tông xe máy ở Nghệ An: 2 nạn nhân là vợ chồng

Ngày 04/09/2022 06:00 AM (GMT+7)

2 nạn nhân trong vụ xe “điên” tông xe máy trên QL48A (đoạn qua TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) là vợ chồng.

Tối 3/9, một lãnh đạo xã Nghĩa Tiến, TX Thái Hòa (tỉnh Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT khiến 2 người tử vong, 5 người khác bị thương.

Các lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường (Ảnh I.T)

Các lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường (Ảnh I.T)

Theo thông tin ban đầu và hình ảnh do camera hành trình ghi lại, vào khoảng gần 15h chiều cùng ngày (3/9), một xe máy do 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ trung niên chở nhau di chuyển trên QL48A, hướng Qùy Hợp - Thái Hòa.

Khi xe đi đến địa phận xóm Hưng Lập, xã Nghĩa Tiến (TX Thái Hòa) bất ngờ bị một ô tô con loại 7 chỗ ngồi đi cùng chiều phía sau lao với tốc độ rất nhanh tông trúng.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông đi trên xe máy tử vong tại chỗ, người phụ nữ được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Theo vị lãnh đạo xã Nghĩa Tiến, thời điểm xảy ra tai nạn, trên ô tô con có 6 người thì có tới 5 người bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Một lãnh đạo xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn (tỉnh Nghệ An) xác nhận: 2 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT trên QL48A đoạn qua địa phận xã Nghĩa Tiến (TX Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) là người địa phương.

“Hai nạn nhân là vợ chồng, gồm anh T.V.Q (SN 1971) và vợ tên Th. (chưa rõ năm sinh), trú ở xóm Hưng Thắng, xã Nghĩa Tiến, vị lãnh đạo này nói và cho biết thêm: Vợ chồng anh Q. có 3 người con, cháu lớn nhất chưa đến 15 tuổi. Ngoài ra, trong nhà còn nuôi mẹ già khoảng 80 tuổi.

“Kinh tế gia đình anh Q., chị Th. khá khó khăn. Bình thường anh Q. làm ruộng, rảnh rỗi thì làm tự do (đi xây, bóc keo tràm); còn chị Th. đi làm công nhân ngoài Bắc Ninh mới về được ít hôm. Ngoài 3 con nhỏ, gia đình còn nuôi mẹ già. Sau khi nhận được thông tin, địa phương cũng đã giao cho ban chỉ huy xóm Hưng Thắng hỗ trợ gia đình việc ma chay", vị lãnh đạo này nói thêm.

Tin tức 24h: Đi chơi 2/9, 2 nữ sinh trượt chân ngã bị nước cuốn trôi khi đi chụp ảnh tại suối
Khi đến chơi, chụp ảnh tại chân thác nước ở khu vực suối Nậm Núa, hai bé gái sinh năm 2008 bị trượt chân ngã và bị nước cuốn trôi.

Tin tức 24h

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất