Ô tô lùi tông 3 xe máy ở vòng xoay trung tâm Sài Gòn

Ngày 14/03/2016 08:33 AM (GMT+7)

Tối 13.3, tại vòng xoay Dân Chủ, TP.HCM, ô tô Camry va chạm với xe máy lưu thông phía trước rồi bất ngờ lùi, tông liên tiếp 3 xe máy chạy phía sau.

Khoảng 21h30 tối 13.3, ô tô hiệu Camry do thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 1 về Tân Bình (TPHCM). Khi đến vòng xoay Dân Chủ (quận 3), xe này tông vào một xe máy khiến phương tiện quay ngược 180 độ. Sau sự cố, ô tô lùi lại và tiếp tục húc vào 3 xe máy chạy phía sau.

Ô tô lùi tông 3 xe máy ở vòng xoay trung tâm Sài Gòn - 1

Ô tô Camry va chạm với xe máy khiến phương tiện này quay 180 độ (Ảnh: A.X)

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng 3 xe máy bị hư hỏng kẹt cứng ở đuôi xe ô tô, những người đi trên xe máy ngã xuống đường.

Ô tô lùi tông 3 xe máy ở vòng xoay trung tâm Sài Gòn - 2

Sau sự cố ô tô lùi lại tông và đẩy 3 xe máy chạy phía sau (Ảnh: A.X)

Anh Tiến (22 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn) cho biết: “Tôi chạy phía sau, thấy chiếc ô tô thắng gấp nên cũng thắng, lúc này đã sát đuôi xe ô tô. Khi thấy ô tô lùi, tôi la lớn nhưng tôi và bạn gái vẫn bị xe này đẩy đi 2m. Cả hai chúng tôi cùng nhiều người khác té ra đường nhưng thật may là không ai bị thương nặng”.

Sau tai nạn, tài xế ô tô và những người đi xe máy thương lượng đền bù nhưng bất thành. Lực lượng CSGT quận 3 có mặt lập biên bản ghi nhận vụ việc.

Đến 22h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong, các phương tiện liên quan được đưa về trụ sở.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan