Cảm giác có người lẻn vào phòng ban đêm, người phụ nữ giật mình khi biết danh tính "thủ phạm"

Ngày 29/11/2021 20:48 PM (GMT+7)

Khi nhìn vào màn hình camera giám sát, người phụ nữ vô cùng choáng váng vì quả thật có người đứng cạnh giường ngủ của cô vào ban đêm.

Một người phụ nữ đến từ Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc mới đây đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khung cảnh phòng ngủ của cô vào ban đêm, lập tức thu hút sự chú của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo đó, người phụ nữ tiết lộ gần đây cô luôn cảm giác có người đứng cạnh giường ngủ của mình vào ban đêm. Thế nhưng vì quá mệt mỏi nên cô không tài nào ngồi dậy kiểm tra được, khi đến sáng lại vội vã đi làm nên cũng quên béng việc này.

Vào một ngày nọ, người phụ nữ bất chợt muốn kiểm chứng chuyện kỳ lạ này nên đã xem lại camera phòng ngủ. Lúc này, người phụ nữ giật mình khi nhìn thấy quả thật có người đầu bù tóc rối, đứng bất động cạnh giường của cô vào ban đêm.

Khi nhìn vào màn hình camera giám sát, người phụ nữ vô cùng choáng váng vì quả thật có người đứng cạnh giường ngủ của chị vào ban đêm.

Khi nhìn vào màn hình camera giám sát, người phụ nữ vô cùng choáng váng vì quả thật có người đứng cạnh giường ngủ của chị vào ban đêm. 

Khi nhìn kỹ lại, người phụ nữ nhận ra "thủ phạm" thực chất lại chính là con gái lớn của mình. Thì ra, do chưa quen với việc ở phòng riêng nên cô bé thường bị khó ngủ nhưng lại không dám kể lại với mẹ. Bởi vậy, đến nửa đêm đứa trẻ lại lẻn sang phòng mẹ rồi đứng yên lặng bên cạnh giường.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều bậc phụ huynh đã liên tục bày tỏ sự đồng cảm với người mẹ cũng như đưa ra lời khuyên cho cô.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Hoá ra tôi không phải là người duy nhất gặp chuyện này, có lần con trai tôi cũng đứng cạnh giường tôi như thế này";

"Tội nghiệp bé gái, tuổi này đã cho ra ngủ riêng rồi. Bố mẹ không nên để như vậy vì việc này có thể khiến trẻ có tâm lý bất an, lo lắng, ngủ kém rồi sinh bệnh đấy”;

"Bố mẹ nên giao tiếp với con nhiều hơn, nếu không sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ đấy. Đừng nghĩ việc này là hay ho rồi ngó lơ".

Tin tức 24h: Thêm thông tin gây sốc xung quanh huyết thống phức tạp tại Tịnh thất Bồng Lai?
Những bí mật của Tịnh thất Bồng Lai không phải là những đồn thổi của dân mạng mà chính là những người trong cuộc tiết lộ.

Tin tức 24h

Theo Linh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h