"Ông trùm" sữa đặc trị NutiFood chinh phục thị trường "khó tính" Hoa Kỳ

Ngày 13/06/2019 08:27 AM (GMT+7)

Dù thị trường Mỹ rất “khó tính” nhưng NutiFood vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng để xuất khẩu sản phẩm sữa sang đây.

Ở Mỹ, mỗi đứa trẻ chào đời sẽ được hỗ trợ rất nhiều bởi các tổ chức của chính phủ và các tổ chức xã hội phi lợi nhuận, đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết như tã bỉm sữa hằng ngày cho tới phương pháp chăm sóc, giáo dục. Đặc biệt để đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ ở trẻ em nói riêng và công dân Mỹ nói chung, quốc gia này đặt ra những yêu cầu cực kỳ khắt khe đối với các sản phẩm dinh dưỡng dù là sản xuất trong nước hay xuất khẩu, do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) quản lý.

amp;#34;Ông trùmamp;#34; sữa đặc trị NutiFood chinh phục thị trường amp;#34;khó tínhamp;#34; Hoa Kỳ - 1

2 triệu đơn vị sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đã được xuất sang Mỹ từ nhà máy Bình Dương.

“Khó tính” là vậy nhưng Mỹ cũng là một thị trường khá cởi mở. Họ sẵn sàng đón nhận các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới miễn đáp ứng những yêu cầu đặt ra. Và tại Việt Nam, ông trùm sữa đặc trị NutiFood với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng đã đáp ứng hàng trăm tiêu chuẩn của FDA để qua đó đạt “visa” xuất khẩu các sản phẩm sữa vào thị trường gần 330 triệu dân này.

Mới đây nhất, vào ngày 12/6/2019, NutiFood đã hợp tác với đối tác Delori xuất khẩu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng vào thị trường Mỹ. Ở đợt xuất hàng đầu tiên, gần 2 triệu đơn vị sản phẩm đã xuất bến từ nhà máy NutiFood tại Bình Dương.

amp;#34;Ông trùmamp;#34; sữa đặc trị NutiFood chinh phục thị trường amp;#34;khó tínhamp;#34; Hoa Kỳ - 2

Sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng NutiFood không sử dụng chất bảo quản.

Thông tin này chắc hẳn đang khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa người Việt cảm thấy tự hào. Bởi sữa NutiFood “made in Việt Nam” được xuất khẩu sang Mỹ là một bảo chứng cho chất lượng và đó cũng chính là một nguồn dinh dưỡng quen thuộc với những đứa trẻ tại Việt Nam.

Theo NutiFood, sữa chua uống tiệt trùng đóng chai mà công ty vừa xuất khẩu sang Mỹ có nhiều hương vị đa dạng: Cam, dâu, xoài,… Sản phẩm mang thương hiệu riêng để phục vụ cho trẻ em tại Mỹ, được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em nơi đây.

Với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, sữa chua uống tiệt trùng cung cấp Vitamin A giúp cho đôi mắt trẻ sáng khỏe, Canxi và Vitamin D3 giúp chắc xương và phát triển chiều cao ở trẻ. Ngoài ra, Vitamin nhóm B còn giúp kích thích vị giác, giúp các bé ăn ngon miệng hơn.

amp;#34;Ông trùmamp;#34; sữa đặc trị NutiFood chinh phục thị trường amp;#34;khó tínhamp;#34; Hoa Kỳ - 3

Những hũ sữa được sản xuất tại nhà máy Bình Dương.

Trước đó, vào đầu năm 2018, sản phẩm đầu tiên được NutiFood xuất khẩu sang Mỹ là sữa biếng ăn Pedia Plus, cũng thông qua mối hợp tác với Delori. Đến nay, dù NutiFood chỉ mới gia nhập thị trường này hơn 1 năm nhưng đã đạt được thành công bước đầu, khi sản phẩm đang được phân phối tới hơn 300 siêu thị ở bang Califonia.

Theo đại diện công ty Delori, phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus thời gian qua là rất tích cực. Chính sự tiếp nhận tích cực của người tiêu dùng là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều hơn nữa các nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood sang Mỹ.

Chia sẻ về tin vui này, ông Lê Nguyên Hòa - Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood cho biết, việc chính thức xuất khẩu sữa chua uống tiệt trùng vào Mỹ là tin vui tiếp theo mà tập đoàn này đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn. Không chỉ thành công trên đất Mỹ mà NutiFood còn nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường châu Âu sau khi khánh thành nhà máy tại Thụy Điển.

“Chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường nổi tiếng khó tính hàng đầu thế giới là Mỹ. Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này”, ông Hòa nói và tiết lộ bước đi tiếp theo trân đất khách.

amp;#34;Ông trùmamp;#34; sữa đặc trị NutiFood chinh phục thị trường amp;#34;khó tínhamp;#34; Hoa Kỳ - 4

Những sản phẩm sữa đóng hộp của NutiFood đang được bày bán trên thị trường Mỹ

Những bước đi nói trên là dấu mốc quan trọng trong cuộc hành trình đưa sữa Việt chinh phục đất Mỹ, nhằm khẳng định chất lượng sữa Việt và vị thế của một công ty thuần Việt mang tầm cỡ quốc tế như NutiFood.

Những dấu mốc vươn tầm thế giới của NutiFood:

- Liên tục trong 3 năm liền từ năm 2016 cho đến 2018, GrowPLUS+ của NutiFood – sản phẩm đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi - vinh hạnh được tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế Nielsen chứng nhận là sản phẩm tiêu thụ số 1 ngành sữa đặc trị trẻ em Việt Nam, vượt qua nhiều công ty đa quốc gia hùng mạnh. NutiFood còn tự hào khi 2 năm liên tiếp 2017, 2018 giữ vị trí số 1 ngành hàng sữa bột pha sẵn

- Tháng 1/2018, NutiFood được cấp chứng nhận FDA đưa sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

- Tháng 11/2018 hợp tác với tập đoàn BASF CHLB Đức để đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào trong sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em.

- Tháng 5/2019: vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD của NutiFood tại Thụy Điển mang tên NutiFood Sweden AB

- Tháng 6/2019 xuất khẩu 2 triệu đơn vị sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng vào thị trường Mỹ..

P.N.
Nguồn: [Tên nguồn].