Phá đường dây sextour 4.000 USD/lần: Tú bà 21 tuổi "điều" chân dài từ TP.HCM ra Hà Nội bán dâm

Ngày 14/05/2021 00:08 AM (GMT+7)

Khách làng chơi muốn qua đêm hoặc đi sextour với chân dài thì phải trả khoảng 4.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái.

Tại cơ quan Công an, Thảo khai nhận, ngày 7/5, đối tượng thỏa thuận với khách mua dâm điều 2 gái bán dâm với giá 25 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách mua dâm đã chuyển trước 15 triệu đồng tiền đặt cọc vào tài khoản của Thảo.

Phá đường dây sextour 4.000 USD/lần: Tú bà 21 tuổi amp;#34;điềuamp;#34; chân dài từ TP.HCM ra Hà Nội bán dâm - 1

Đối tượng Trần Thị Thanh Thảo - Ảnh: CAND

Chiều 7/5, Thảo điều gái bán dâm SN 1994, quê ở tỉnh Kiên Giang từ TP HCM ra Hà Nội và điều gái bán dâm khác đang ở Hà Nội SN 1997, quê ở Đà Nẵng đến căn hộ chung cư thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Khi 2 gái bán dâm đến, khách mua dâm chuyển số tiền còn lại là 35 triệu đồng cho Thảo qua tài khoản. Trong lúc hành sự, các cặp đôi đã bị cơ quan Công an bắt quả tang.

Theo cảnh sát, đường dây mại dâm do Thảo điều hành hoạt động từ đầu năm nay.

"Thảo điều hành, giao dịch hoạt động mua bán dâm bằng cách lập các hội nhóm trên mạng xã hội", cán bộ điều tra nói và cho biết cô ta chỉ liên lạc với "khách hàng" qua mạng, không gặp mặt trực tiếp để tránh bị phát giác.

Ngoài ra, khi rao tin tìm người mua dâm, Thảo đăng ảnh gợi cảm của các cô gái kèm một số lời quảng cáo hấp dẫn như gái bán dâm là chân dài, dáng đẹp, hot girl,... để báo giá ở mức cao.

Tuy nhiên, cảnh sát cho hay các cô gái tham gia đường dây bán dâm này đều không có việc làm ổn định nhưng lại muốn có thu nhập cao.

Kết quả điều tra cho thấy Thảo thu của khách mua dâm 10-40 triệu đồng/lượt. Khách làng chơi muốn qua đêm hoặc đi sextour với chân dài thì phải trả khoảng 4.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái. "Tú bà" hưởng lợi 40% trong số tiền khách mua dâm chi cho mỗi cuộc mua vui.

Trước đó, khoảng 20h ngày 7/5, tổ công tác của Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự chủ trì và phối hợp với các đơn vị thuộc Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính 1 căn hộ chung cư thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Qúa trình kiểm tra hành chính, cơ quan Công an phát hiện 2 phòng ngủ có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã triệu tập Trần Thị Thanh Thảo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tức 24h: 3 vấn đề thường gặp sau khi nhận thẻ CCCD gắn chíp bạn cần lưu ý
Hiện nay, nhiều người đang gặp phải những khó khăn sau khi nhận thẻ CCCD gắn chíp là thông tin trên thẻ bị sai, quét mã QR không ra thông tin số...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h