Phải lòng thiếu nữ 20 qua mạng, người đàn ông 60 tuổi mất gần 5 tỷ đồng

Ngày 07/05/2020 12:39 PM (GMT+7)

Ông Lý tuổi đã cao nhưng tâm hồn lại không hề già. Ông có rất nhiều sở thích trẻ trung và tán gẫu trên mạng xã hội là một trong số đó.

Thời báo Hoàn Cầu dẫn bài đăng trên Tiền Giang vãn báo cho biết, ông Lý (60 tuổi) đến từ Đài Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã rơi vào "lưới tình" với một người phụ nữ họ Vương quen qua mạng xã hội WeChat. Chỉ khoảng 8 ngày sau khi mối quan hệ bắt đầu, ông Lý đã tự chuyển khoản số tiền tiết kiệm 1,5 triệu NDT (gần 5 tỷ đồng) cho đối phương "mượn".

Phải lòng thiếu nữ 20 qua mạng, người đàn ông 60 tuổi mất gần 5 tỷ đồng - 1

Đối tượng Vương tại thời điểm bị cảnh sát bắt.

Ông Lý tuổi đã cao nhưng tâm hồn lại không hề già. Ông có rất nhiều sở thích trẻ trung và tán gẫu trên mạng xã hội là một trong số đó.

Một buổi tối đầu tháng 4, ông Lý trong lúc nhàn rỗi, đã gặp Vương, một phụ nữ 20 tuổi sông trong cùng một khu dân cư thông qua mạng xã hội WeChat. Mỗi khi vợ ông Lý không ở cạnh, ông lại tìm đến Vương qua cuộc gọi video.

Mặc dù ngoại hình của Vương không nổi bật, nhưng lại rất khéo léo và cởi mở, khiến ông Lý rất thích. Chẳng mấy chốc, ông Lý đã bị Vương cám dỗ mà không dứt ra được.

Tối 14/4, ông Lý và Vương đã bí mật "hẹn hò" tại khu để xe dưới tầng hầm của khu chung cư, nơi chính thức được thiết lập là mối quan hệ "ngoại tình".

Vương không chỉ chia sẻ rất nhiều chuyện riêng tư của mình với ông Lý, mà còn cho biết đang gặp phải "khó khăn" và nhờ ông Lý giúp đỡ càng sớm càng tốt.

Ngày 15/4, Vương nói rằng: "Anh Lý, em đang kinh doanh vải. Do doanh thu không đủ lại vốn, anh có thể cho em vay một chục nghìn tệ không, em sẽ trả lại cho anh sớm thôi."

Nghe vậy, ông Lý tỏ thái độ không vui và nói rằng: "Chúng ta là người của nhau, sao em lại nói những lời như vậy. Tiền của anh đưa em tiêu không phải là chuyện dĩ nhiên sao? Nói đi! Em cần bao nhiêu?". "18.000 tệ", Vương nói. Vài phút sau tiền đã được chuyển khoản đến Vương.

Nhận được tiền, Vương không quên dùng những lời đường mật nịnh nọt ông Lý. Mối quan hệ giữa 2 người ngày càng thân mật và ông Lý ngày càng đắm sâu vào sự ngọt ngào của Vương.

Sau đó, Vương bắt đầu vay tiền từ ông Lý với nhiều lý do. Miễn là Vương mở lời, ông chỉ hỏi qua và trực tiếp chuyển khoản. Lần ít nhất cũng là 100.000 và có lần lên tới 300.000 NDT.

Chỉ trong một thời gian ngắn, ông Lý đã đưa cho Vương tất cả 800.000 NDT tiền tiết kiệm của mình, nhưng Vương vẫn còn thiếu tiền. Vì vậy ông Lý đã vay 700.000 NDT từ một người bạn để cho Vương. Cuối cùng sau 8 ngày, ông Lý đã liên tiếp chuyển cho Vương tổng cộng hơn 1,5 triệu NDT.

Đến sáng 23/4, người bạn của ông Lý cần tiền gấp. ông Lý lúc này mới hỏi đòi Vương 200.000 NDT đầu tiền.

"Anh ơi, em sẽ cùng anh đến ngân hàng để rút tiền", Vương nói. Tuy nhiên ông Lý đợi cả một buổi chiều nhưng Vương không xuất hiện. Ông Lý sốt ruột gọi cho Vương nhưng điện thoại tắt máy. Ông tiếp tục gửi tin nhắn WeChat, nhưng không có bất cứ phản hồi nào.

Lúc này, ông Lý mới biết rằng ông đã rơi vào bẫy tình của Vương. Tiền mất lại gánh thêm khoản nợ lớn, ông Lý đã vội đến sở cảnh sát địa phương báo cáo sự tình. 

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra, nhưng khi đến khu chung cư, Vương không còn ở đây.

Sau khi tiếp tục điều tra , chiều ngày 24/4, cảnh sát cuối cùng phát hiện hành tung của Vương trong khu thắng cảnh Thiên Đài Sơn.

Vào lúc 3h chiều cùng ngày, Vương bị bắt giữ khi đang tá túc tại một nhà nghỉ trong khu thắng cảnh.

Phải lòng thiếu nữ 20 qua mạng, người đàn ông 60 tuổi mất gần 5 tỷ đồng - 2

Khu nhà nghỉ, nơi cảnh sát phát hiện và bắt giữ Vương.

Tại sở cảnh sát, Vương khai rằng trước đây cô đã kinh doanh vải ở Kha Kiều, Thiệu Hưng, nhưng bị lỗ rất nhiều tiền vào năm ngoái. Thêm việc dịch bệnh Covid-19 năm nay, con đường kinh doanh của cô hết cách để khôi phục trở lại.

Sau khi gặp ông Lý, cô thấy rằng ông khá giàu có về kinh tế, lại say đắm bản thân mình và còn rất thương hoa tiếc ngọc. Vì vậy Vương đã nảy sinh ý đồ lợi dụng niềm tin của ông Lý bằng những lời đường mật.

Số tiền hơn 1,5 triệu NDT lừa được đã được cô sử dụng để mua hàng hóa xa xỉ, trả nợ, hay ăn uống và vui chơi. Khi bị cảnh sát bắt, số tiền này gần như đã bị cô ta tiêu sạch.

"Từ giờ tôi phải làm sao đây!", ông Lý ngã gục xuống đất sau khi bước ra khỏi vũng lầy với tình trẻ.

Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn phút chót: Chồng ôm cô gái khác chỉ là giọt nước tràn ly
Chia sẻ về vụ hủy hôn sát ngày cưới đang xôn xao trên MXH, cô dâu Phú Thọ đã đưa ra nhiều lý do được tích tụ từ lâu và việc chú rể ôm cô gái khác chỉ...
Theo Hoa Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h