Phải lòng tình trẻ quen qua mạng, ông lão 70 tuổi đau đớn nhận cú lừa cay đắng

Ngày 27/08/2020 15:30 PM (GMT+7)

Sau khi nhận được tổng cộng 430.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ VNĐ), cuộc tình ngọt ngào dường như kết thúc, tần suất nhắn tin của Vương Tâm Lan giảm hẳn.

Ông Trần (ở Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc) năm nay 70 tuổi. Vợ đã mất nên ông luôn muốn tìm một người bạn đời để nương tựa lúc tuổi già. Vào ngày 20/3 năm nay, ông Trần tham gia mạng hẹn hò nổi tiếng và đã gặp người phụ nữ tên là Vương Tâm Lan. Theo giới thiệu của Vương Tâm Lan thì năm nay cô 35 tuổi, đã ly hôn, hiện là trưởng phòng ở ngân hàng đầu tư nằm trên địa bàn tỉnh An Huy. Thu nhập mỗi năm của cô là vài trăm nghìn nhân dân tệ.

Cách nói chuyện vui vẻ, ngoại hình trẻ đẹp của Vương Tâm Lan ngay lập tức thu hút ông Trần. Cả hai nói chuyện với nhau rất hợp ý. Ông Trần cảm thấy Vương Tâm Lan chính là "món quà do ông trời ban cho". Vì vậy, chỉ trong 3 ngày, hai người đã thiết lập mối quan hệ yêu đương và gọi nhau là "chồng" và "vợ".

Phải lòng tình trẻ quen qua mạng, ông lão 70 tuổi đau đớn nhận cú lừa cay đắng - 1

Bức ảnh trên mạng của Vương Tâm Lan khiến ông Trần say đắm. Nguồn: Sohu

Trước khi đến với nhau, cả ông Trần và Vương Tâm Lan đều có một cô con gái riêng. Hơn nữa, nguồn tài chính của họ cũng ngang nhau. Điều này khiến ông Trần càng cảm thấy rằng giữa hai người có nhiều điểm chung. Thậm chí, Vương Tâm Lan còn nói sẽ đặt vé máy bay đến tìm ông và sau này sẽ sinh cho ông một cậu con trai khiến ông cảm động và hoàn toàn tin tưởng vào “bà xã”.

Mối quan hệ cứ thế tiếp tục, họ nhắn tin trò chuyện với nhau hàng ngày vẻ rất tâm đầu ý hợp. Bất ngờ, vào ngày 11/4, Vương Tâm Lan nói với ông Trần rằng, ngân hàng của cô đang đầu tư một dự án liên quan đến xe. Bản thân cô đã đầu tư 600.000 nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ VNĐ) cho dự án này. Cô cam đoan thu nhập từ quản lý tài chính trong 15 ngày lên tới 8% và không có rủi ro nào.

Vì đang ngập tràn hạnh phúc trong mối quan hệ mới, ông Trần nhanh chóng tin lời của Vương Tâm Lan và bị thuyết phục bởi kế hoạch cô trình bày. Bắt đầu từ ngày 13/4, ông đã gửi cho người phụ nữ họ Vương lần lượt 20.000, 330.000, 80 vạn tệ.

Sau khi nhận tiền, Vương Tâm Lan nói với ông Trần rằng, không được nói với bất kỳ ai vì một khi thông tin bị rò rỉ, cô sẽ bị truy tố vì làm lộ bí mật thương mại.

Tin lời Vương Tâm Lan, ông Trần thực sự không nói chuyện tiền nong giữa hai người với bất kỳ ai, kể cả con gái của mình. Tuy nhiên, sau khi nhận được tổng cộng 430.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ VNĐ), tần suất nhắn tin của Vương Tâm Lan giảm hẳn, cô không còn hỏi han tâm tình với ông Trần nữa.

Cho đến ngày 20/4, Vương Tâm Lan hoàn toàn không trả lời tin nhắn, cũng như ngừng trả lời các cuộc gọi thoại của ông Trần.

Nhận thấy sự bất thường, đoán rằng mình đã bị người phụ nữ trẻ lừa đảo và vét sạch tài sản, ông Trần mới báo cảnh sát, mong cảnh sát giúp ông lấy lại số tiền đã gửi cho Vương Tâm Lan.

Và điều bất ngờ là khi cảnh sát vào cuộc, họ phát hiện người dùng tài khoản Vương Tâm Lan thực sự là một người đàn ông ở Hàm Dương, Thiểm Tây.

Làm việc với cảnh sát, người này khai nhận, vào tháng 3, có một người ở Hồ Nam đã mua lại tài khoản tên Vương Tâm Lan của anh với giá 70.000 nhân dân tệ.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đi hẹn hò với bạn trai quen qua mạng, nữ sinh gặp chuyện khủng khiếp trên ô tô
Yêu qua mạng được một thời gian ngắn, cô sinh viên quyết định hẹn gặp ngoài đời, không thể ngờ lại gặp chuyện.
Theo Vũ Đậu (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h