Phẫn nộ clip bé trai bị đánh nát tay, bắt đi bán vé số: Lời kể của hàng xóm

Hữu Huy - Ngày 05/05/2021 10:45 AM (GMT+7)

Cậu bé khoảng 7-8 tuổi thường xuyên bị đánh đập dã man vào nửa đêm, hàng xóm bức xúc đã quay clip gửi tới cơ quan báo chí.

Clip bé trai bị bạo hành dã man được người hàng xóm gửi đến cơ quan báo chí.

Sáng 5/5, mạng xã hội chia sẻ mạnh mẽ đoạn video clip ghi lại cảnh một bé trai bị một người đàn ông dùng gậy đánh dã man. Theo tìm hiểu, bé trai bị bạo hành trong clip khoảng 7-8 tuổi, sống trong khu nhà trọ gần sân banh Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Đoạn clip do một người hàng xóm của bé trai ghi lại và gửi phản ánh đến báo Phụ nữ Việt Nam vì quá bức xúc trước cảnh người đàn ông (chưa rõ mối quan hệ với bé trai) liên tục có hành vi bạo hành, đánh đập dã man cháu bé này.

Phẫn nộ clip bé trai bị đánh nát tay, bắt đi bán vé số: Lời kể của hàng xóm - 1

Cậu bé bị người đàn ông đánh đập dã man. (Ảnh chụp từ đoạn video clip)

Theo lời kể của hàng xóm, cậu bé trong clip sinh sống trong khu nhà trọ cùng một người phụ nữ và một người đàn ông có thể là mẹ và cha của cậu bé. Hàng ngày, cậu bé phải đi bán vé số và thường xuyên nhận đòn roi từ phía người đàn ông vào buổi tối khuya. 

Hiện chưa rõ người đàn ông trong clip có mối quan hệ như thế nào với cậu bé này. Ngoài ra trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ. Khi chứng kiến cậu bé bị đánh đập, người này không có động thái ngăn cản.

Sáng 5/5, chúng tôi đã liên hệ UBND xã Thới Tam Thôn để tìm hiểu về sự vụ này. Bà Lê Thị Hồng Nhung, Phó Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết địa phương đã nắm được thông tin sự việc. “Hiện tại chúng tôi đang họp để giải quyết và có báo cáo cụ thể, sẽ cung cấp thông tin với báo chí sau”, bà Nhung cho hay.

Mẹ đẻ bạo hành con gái 6 tuổi thâm tím mặt mày, nhốt trong phòng trọ
Do bức xúc về việc cháu V.N.P.C. thường xuyên đi vệ sinh không bảo mẹ nên liên tiếp vào các ngày 18, 20-2, ngày 4, 6-3, chị Vũ Thị Th. đã nhiều lần...
Hữu Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành