Phẫn nộ nhóm nam sinh thả bạn gái ngoài lan can

Ngày 23/04/2013 12:37 PM (GMT+7)

Cộng đồng mạng chỉ trích, lên án gay gắt trò nghịch dại quá trớn của nhóm nam sinh cấp 3 này.

Bức ảnh ghi lại hành động trêu đùa quá mạo hiểm của năm nam sinh cấp 3 mặc áo đồng phục trắng. Nhóm bạn này còn tỏ ra rất thích thú khi thả cô bạn gái đu đưa bên ngoài lan can khu nhà hai tầng và chỉ dùng tay giữ chân, tay, khiến người xem có cảm giác học sinh đó có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Phẫn nộ nhóm nam sinh thả bạn gái ngoài lan can - 1
Bức ảnh nhóm nam sinh thả bạn gái đu đưa ngoài lan can khiến nhiều người thót tim

Không nhận thấy đây là một trò đùa nguy hiểm, 5 nam sinh còn cười tươi thoải mái. Một nam sinh khác còn cầm điện thoại để chụp lại cảnh trò đùa tinh nghịch này rồi khoe trên mạng mà không hề quan tâm đến sinh mạng của bạn nữ sinh.

Nhìn vào bức ảnh này, ai cũng phải "thót tim" vì trò đùa này quá nguy hiểm và tính mạng cô bạn học sinh nữ có thể bị sẽ bị “đe dọa” đến bất cứ giây phút nào. Nam sinh đứng cuối thậm chí chỉ giữ chân bạn bằng vài ngón tay, cách nắm giữ đó cho thấy nó rất lỏng lẻo và hậu họa khó lường.

Bức ảnh này xuất hiện trên một trang cá nhân của Facebook ngày hôm qua (22/4) với nội dung: "Nữ sinh kia mà yếu tim thì có thể ngất, với có thể các boy (bạn trai) tuột tay làm rơi thì sao nhỉ?". Hiện vẫn chưa rõ bức ảnh này của học sinh trường nào nhưng ngay sau khi xuất hiện trên mạng không lâu, hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn chia sẻ và comment của cộng đồng mạng.

Phẫn nộ nhóm nam sinh thả bạn gái ngoài lan can - 2
Ngay khi xuất hiện, hành động này đã nhận được hành nghìn lượt chia sẻ và comment phẫn nộ của cộng đồng mạng

Đa số các ý kiến bình luận đều tỏ ra rất bức xúc với trò đùa dại dốt và quá nguy hiểm của nhóm nam sinh này. "Hành động quá ngu ngốc', 'hành động thiếu hiểu biết', hành động dại dốt... là những từ nhẹ nhàng nhất mà cộng đồng mạng sử dụng để "ném đá" hành động này của nhóm nam sinh.

Một thành viên có nickname Timmy bày tỏ: "Ôi thật là quá nguy hiểm, nếu nhỡ tay thì hậu quả sẽ thế nào? Học sinh sao lại có những hành động thiếu suy nghĩ như vậy?"

Phẫn nộ nhóm nam sinh thả bạn gái ngoài lan can - 3
Chị em bức xúc với hành động này của nhóm nam sinh

Một bạn khác chia sẻ: "Trò đùa này quá mạo hiểm, sao lại đưa sinh mạng của một người ra đùa giỡn như vậy được. Nhà trường nơi các em đang học phải xử lý thật nghiêm, mời phụ huynh đến nói chuyện để răn đe những bạn khác, tránh hậu họa đáng tiếc xảy ra".

Nhiều người tỏ ra lo lắng và đặt câu hỏi về đạo đức, lối sống trong trường học của học sinh thời nay.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan