Giấu ma túy trong 'bào thai' qua mặt cảnh sát

Ngày 12/09/2013 17:45 PM (GMT+7)

Một phụ nữ đã bị bắt giữ ở Colombia với tội danh “giả mang thai” để tàng trữ và vận chuyển cocaine.

Tabitha Leah Ritchie, 28 tuổi, bị yêu cầu dừng lại để kiểm tra trước khi cô định lên chuyến bay từ thủ đô Bogota của Colombia về Toronto tại sân bay quốc tế El Dorado.

Esteban Arias Melo, Phó giám đốc bộ phận cảnh sát chống ma túy cho biết, họ nghi ngờ khi người phụ nữ này tỏ thái độ lo lắng và không hài lòng khi một nữ nhân viên tại Sân bay quốc tế hỏi người phụ nữ này mang bầu bao lâu rồi.

Giấu ma túy trong bào thai qua mặt cảnh sát - 1

Các nhân viên an ninh kiểm tra "bụng bầu" của Leah Ritchie.

Arias cho biết: “Công dân Canada này đã nói rằng cô mang thai 7 tháng và tỏ ra bối rối và khó chịu”. Anh cũng cho biết thêm, cảnh sát có thể khẳng định trong suốt quá trình điều tra rằng, “cô này đã giả mang thai”.

Giấu ma túy trong bào thai qua mặt cảnh sát - 2

Cảnh sát khám xét bụng "thai phụ".... Ảnh: Policia Nacional De Colombia

Cảnh sát đã tìm thấy 2 túi ma túy nặng 2 kg được cất giấu đằng sau chiếc bụng cao su giả. Số lượng ma túy trên nếu được tiêu thụ trên thị trường sẽ có giá khoảng 60.000 USD. Giới chức Colombia cho biết người phụ nữ này có thể ngồi tù từ 5-8 năm sau khi bị buộc tội buôn bán và tàng trữ ma túy trái phép.

Giấu ma túy trong bào thai qua mặt cảnh sát - 3

...và 2 kg ma túy đằng sau chiếc bụng cao su.

Từ đầu năm 2013 đến nay, có 44 người nước ngoài đã bị bắt tại các điểm dừng sân bay quốc tế ở Colombia khi họ có ý định buôn lậu ma túy. Các quan chức nước này cho biết đã có 874 người nước ngoài bị giam ở các nhà tù Colobia, phần lớn có liên quan đến ma túy.

Ly Ly
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan