Phát hiện chồng ngoại tình với chị dâu, vợ lạnh lùng làm chuyện "động trời"

Ngày 12/11/2020 00:08 AM (GMT+7)

Chuyện tình cảm của chồng và chị dâu đã khiến người vợ không chấp nhận nổi nên ấp ủ kế hoạch tàn độc.

Chân dung người vợ khi bị bắt.

Chân dung người vợ khi bị bắt.

Mất tích bí ẩn

Anh Mohit Banawal, 40 tuổi, sống ở Ấn Độ mất tích từ tháng 10/2019. Vợ của người đàn ông này đã báo tin mất tích của chồng cho cơ quan chức năng. Gia đình Mohit cũng cố gắng liên lạc với người này, nhưng bất thành.

Những người dân trong làng cũng hỏi về Mohit vì anh ta đã mất tích quá lâu. Thậm chí một số người dân còn họp tại nhà của vợ chồng này để bàn bạc. Trước khi xảy ra vụ mất tích, anh và vợ con cùng với gia đình anh trai sống cùng một ngôi nhà.

Trong cuộc họp đó, người vợ là Pratima đã ngăn mọi người vào bếp. Điều này khiến cho người dân xung quanh nghi ngờ. Một số người đã bất chấp sự ngăn cản của Pratima để đi vào bếp.

Theo Times of India, một số dân làng phát hiện sàn nhà bếp dường như mới bị đào lên. Có người cắm que xuống nền thì mùi hôi thối bốc lên. Dân làng báo tin ngay cho cảnh sát khi phát hiện mùi hôi thối nồng nặc đó. 

Trước đó, em trai của Mohit cũng báo cáo cảnh sát về biểu hiện lạ của Pratima. Sau khi anh trai mất tích, mọi người cố đến nhà anh trai nhiều lần trong một tháng nhưng lần nào Pratima cũng không cho vào và buông những lời xúc phạm, cáo buộc người thân của Mohit phải chịu trách nhiệm về sự mất tích của anh ta. 

Phía cảnh sát đã đào sàn nhà bếp và phát hiện thi thể đã phân hủy ở nơi mà người vợ vẫn nấu ăn. Pratima thú nhận chính cô là người sát hại chồng với sự giúp đỡ của anh trai chồng tên là Gangaram Banawal. 

Mối tình em chồng - chị dâu?

Trong lời khai tại cơ quan cảnh sát sau khi bị bắt, Pratima cho biết, chồng cô và chị dâu có quan hệ tình cảm. Điều này khiến cho cô và anh trai chồng không chấp nhận được, giận dữ. Vì vậy, 2 người quyết định sát hại Mohit.

Nói về cách thức gây án mạng, Pratima cho hay, cô đã trộn một loại thuốc vào đồ ăn của chồng. Sau khi ăn xong, Mohit rơi vào bất tỉnh. Cô và anh trai chồng dùng dây siết cổ nạn nhân. Hai người này còn dùng dây trói tay và chân của Mohit sau đó chôn xác dưới sàn nhà bếp. Căn bếp đó cũng là nơi mà Pratima vẫn nấu đồ ăn hằng ngày. Cô ta dường như không sợ hãi hay cảm thấy ghê người sau khi gây ra sự việc kinh hoàng.

Sau khi chôn xác xong, Pratima và anh trai chồng lấp sàn bếp lại rồi làm một chiếc bếp nấu nướng bằng bùn ở trên. Ngày 21/11/2019, thi thể được khai quật. 

Dựa vào lời khai của Pratima, cảnh sát cho rằng có đồng phạm hỗ trợ cô ta gây án mạng, đào sàn bếp để chôn xác phi tang. Tuy nhiên, việc Pratima cáo buộc anh trai chồng giúp sức gây án sẽ được điều tra làm rõ kỹ càng. Tại đồn cảnh sát, anh trai chồng của Pratima phủ nhận cáo buộc của cô ta. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Mohit bị siết cổ dẫn đến ngạt thở tử vong. Trước khi xảy ra án mạng, Mohit làm việc tại tòa án. Hai vợ chồng có 4 đứa con. 

Sự thật bị vạch trần khiến dân làng và người thân nạn nhân vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, nếu có sự việc tình ái ngoài luồng như vậy thì cũng nên nói chuyện, trao đổi, không nên gây ra vụ việc đoạt mạng người kinh hoàng như Pratima đã làm. 

Từng bới rác, trộm đồ ở các cửa hàng, cô gái trẻ thành triệu phú nhờ điều bất ngờ này
Thành công của cô gái này bắt nguồn từ một cuốn sách hướng dẫn mang tên "Hướng dẫn khởi nghiệp kinh doanh trên eBay cho người mới bắt đầu" cùng với...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h