Phát hiện chồng quan hệ bất chính, người phụ nữ Ấn Độ bị chồng và chị dâu ép uống axit

Khánh Hằng - Ngày 08/08/2021 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình, người vợ này đã bị tấn công bằng cách ép uống axit đến nguy kịch.

Theo tờ India Today đưa tin, một người phụ nữ Ấn Độ đã bị chồng và chị dâu ép uống axit, khiến những cơ quan nội tạng của cô bị cháy và tổn thương nghiêm trọng, không thể tiêu hóa thức ăn được nữa và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc xảy ra tại thành phố Gwalior, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Vào ngày 28/6 vừa qua, một người phụ nữ 25 tuổi đã bị chính chồng và chị dâu của mình ép uống axit để trừng phạt. Sau khi vụ tấn công xảy ra, một người hàng xóm tốt bụng đã giúp đỡ, đưa cô vào cấp cứu trong bệnh viện thành phố. Mặc dù còn sống sót sau vụ việc nhưng sức khỏe của người phụ nữ này đang bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Tới ngày 3/7, cảnh sát bang Madhya Pradesh đã đăng ký hồ sơ cho một vụ án hình sự liên quan đến vụ việc này. Cảnh sát cho rằng đây là một vụ tấn công bằng axit liên quan đến việc bạo hành gia đình nghiêm trọng, đồng thời bắt tay vào điều tra những người có liên quan.

Phát hiện chồng quan hệ bất chính, người phụ nữ Ấn Độ bị chồng và chị dâu ép uống axit - 1

Khi tình trạng sức khỏe của người phụ nữ trở nên tồi tệ hơn, cô được chuyển đến một bệnh viện khác ở thủ đô Delhi để chữa trị vào ngày 18/7. Sau khi đến Delhi, anh trai của nạn nhân đã gọi điện tới đường dây nóng trợ giúp của Ủy ban Phụ nữ Delhi (DCW). Nhờ đó, người phụ nữ đã được nhận vào một bệnh viện lớn ở Delhi.

Trong lời kể của mình với các nhân viên của Ủy ban Phụ nữ Delhi, nạn nhân nói rằng cô đã phát hiện ra chuyện chồng mình có quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác ngoài hôn nhân. Đáng lẽ, cô phải là người ghen tuông và tức giận nhưng ngược lại, gã chồng lại lôi cô ra đánh đập, bạo hành. Sáng hôm sau, hắn cùng chị dâu đã ép cô phải uống axit.

Giám đốc của Ủy ban Phụ nữ Delhi, bà Swati Maliwal và một thành viên của tổ chức này là Promila Gupta đã tới thăm nạn nhân tại bệnh viện. Họ cho biết tình trạng của người phụ nữ hiện vô cùng nguy kịch. Theo các bác sĩ, các cơ quan nội tạng của nạn nhân bao gồm ống dẫn thức ăn, dạ dày và ruột đã bị cháy và tổn thương hoàn toàn, khó phục hồi được chức năng. Hiện nay, cô không thể ăn hay uống bất cứ thứ gì. Bác sĩ cho biết, thỉnh thoảng cô còn nôn ra máu.

Kể từ thời điểm nạn nhân nhập viện, Ủy ban Phụ nữ Delhi đã cử người tới giúp đỡ và chăm sóc cô. Giám đốc DCW, bà Swati Maliwal cũng đã viết một lá thư cho Thủ hiến bang Madhya Pradesh, ông Shivraj Singh Chouhan, yêu cầu có hành động nghiêm khắc đối với thủ phạm đã gây ra vụ tấn công này.

Bà Swati Maliwal cũng yêu cầu chính quyền địa phương tiến hành bắt giữ thủ phạm càng sớm càng tốt, ngoài ra cần đảm bảo hành động xử lý nghiêm khắc đối với những sĩ quan cảnh sát đã cố tình xử lý vụ án một cách vô cảm, chậm chạp, thiếu trách nhiệm.

"Thật đáng sợ và đáng xấu hổ khi một cô gái trẻ 25 tuổi bị chính chồng ép uống axit. Cô đã được đưa đến Delhi để điều trị và chúng tôi vô cùng kinh hãi sau khi nhìn thấy tình trạng của cô ấy. Cô ấy đang ở trong tình trạng rất tồi tệ đến nỗi chúng tôi không dám hy vọng vào sự bình phục của cô ấy. Thật xấu hổ khi cảnh sát bang Madhya Pradesh đã xử lý một vụ án nghiêm trọng với kiểu vô cảm như thế này. Tôi đã viết một lá thư cho Thủ hiến bang, yêu cầu ông ấy bắt giữ thủ phạm và xử lý những cảnh sát đã phớt lờ vụ án này", bà Swati Maliwal tuyên bố.

Chồng đưa đến nơi vắng vẻ để ân ái, người vợ không ngờ nhận cái kết bi kịch
Khi gia đình không thể liên lạc được với người phụ nữ, họ mới phát hiện sự thật kinh hoàng rằng cô đã bị chồng sát hại.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự