Phát hiện đôi tình nhân tử vong bí ẩn trong phòng trọ

Ngày 20/09/2017 16:33 PM (GMT+7)

Người dân tại khu phố Hinh, thị trấn Văn Quan, Lạng Sơn hiện đang bàng hoàng khi phát hiện đôi tình nhân tử vong trong phòng trọ.

Vào khoảng hơn 8h sáng, ngày 20/9, một số người thuê trọ ở khu nhà trọ V.H. có địa chỉ ở khu phố Đức Hinh, thị trấn Văn Quan (Văn Quan, Lạng Sơn) đã phát hiện một đôi nam nữ tử vong trong một phòng trọ của khu nhà trọ này.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Văn Quan và Công an huyện Văn Quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Phát hiện đôi tình nhân tử vong bí ẩn trong phòng trọ - 1

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Bà Triệu Thị Nga - Chủ tịch thị trấn Văn Quan cho biết: Đến chiều nay, cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, người phụ nữ tử vong trên giường. Hai người này quan hệ tình cảm với nhau.

Chiều ngày 20/9, trao đổi với phóng viên, ông Triệu Đức Dũng - Chánh văn phòng UBND huyện Văn Quan xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn.

Qua kiểm tra ban đầu, người đàn ông tử vong được xác định SN 1974, hiện đang làm nghề lái xe. Còn người phụ nữ đang làm công nhân trên địa bàn huyện Văn Quan.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự