Phi công Diệu Thúy và nhà văn Phan Ý Yên: Sống như một đóa hoa hướng dương

Ngày 08/11/2019 20:00 PM (GMT+7)

2 người phụ nữ đầy tài năng và mạnh mẽ ở 2 lĩnh vực khác nhau nhưng lại có cùng một điểm chung, đó chính là tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực khi đối diện với những cột mốc quan trọng trong cuộc sống.

Phi công Diệu Thuý: Từ bỏ công việc an toàn để theo đuổi đam mê đến cùng.

Vốn là một Hoa khôi, một diễn viên đầy triển vọng, Diệu Thuý có đủ tài và sắc để tỏa sáng trong showbiz Việt với những danh xưng đầy hào nhoáng. Thế nhưng, ngay lúc con đường nghệ thuật đang rực rỡ, cô đã quyết định rẽ ngang để trở thành kỹ sư, rồi tiếp viên hàng không và cuối cùng là trở thành một trong những nữ phi công hiếm hoi tại Việt Nam.

Là cô gái bước ra từ Showbiz, sở hữu nhan sắc nổi bật, Diệu Thuý được nhiều người chú ý, tuy nhiên đối với cô, đây chưa bao giờ là may mắn mà là áp lực khi rẽ hướng sang trang mới. "Thật áp lực khi mọi người đều nhìn vào và đánh giá mình khắt khe hơn. Thật áp lực khi phải cố gắng hơn bình thường gấp chục lần vì nếu sai thì sẽ bị công kích nặng nề hơn người khác" – Diệu Thuý bày tỏ.

Phi công Diệu Thúy và nhà văn Phan Ý Yên: Sống như một đóa hoa hướng dương - 1

Phi công Diệu Thúy

Vượt qua những điều đó, cô lựa chọn bước khỏi vùng an toàn của bản thân để đi đến tận cùng đam mê. Dù làm bất cứ công việc nào, Diệu Thuý luôn làm với tất cả niềm yêu thích, cô dốc hết tâm sức, chấp nhận đánh đổi và hy sinh để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Hơn ai hết, Diệu Thuý tin vào lựa chọn của chính mình, tin rằng chỉ cần đi thì nhất định sẽ đến.

Cô chia sẻ: “Ở tuổi 24, nếu không mạnh dạn rời bỏ công việc an toàn, rời bỏ vùng an toàn, một cuộc sống tẻ nhạt để đi tìm chính mình thì tôi sẽ không có câu chuyện nào được kể ở đây. Mọi thứ chúng ta sẽ chẳng dễ dàng có được thứ gì nếu chỉ ngồi một chỗ mà mơ chứ không sẵn sàng lựa chọn, đánh đổi, hi sinh, phấn đấu, nỗ lực.”

Diệu Thuý đã trở thành nữ phi công, một trong những nghề đầy thử thách và đòi hỏi khắc nghiệt nhất hiện nay. Từ một hoa khôi, diễn viên, kỹ sư, tiếp viên hàng không... Diệu Thuý trở thành phi công của một hãng bay. Một điều mà rất ít phụ nữ có thể chinh phục ở lứa tuổi còn trẻ như cô.

Phi công Diệu Thúy và nhà văn Phan Ý Yên: Sống như một đóa hoa hướng dương - 2

Diệu Thúy chia sẻ món quà từ PNJ

Tin tưởng vào khả năng và lựa chọn của bản thân, Diệu Thúy như một đóa hoa hướng dương rạng rỡ, kiêu hãnh hướng về mặt trời và tỏa ra ánh sáng của riêng mình. PNJ tin rằng câu chuyện của cô sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng tích cực đến với các bạn trẻ khác, những người đang ngày đêm theo đuổi đam mê của mình.

Nhà văn Phan Ý Yên: Làm điều mình thích, đến nơi mình muốn và sống đầy lạc quan

Nổi tiếng với hình tượng "Quý cô độc thân", nhà văn Phan Ý Yên từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho những cô gái trẻ xinh đẹp, năng động và luôn biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Ở Phan Ý Yên luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực vô hạn, cô tự tin, rạng rỡ và dường như không có bất kỳ điều gì có thể ngăn cản cô tận hưởng cuộc sống muôn màu muôn vẻ của mình, kể cả khi bên cạnh không có chàng trai nào.

Phi công Diệu Thúy và nhà văn Phan Ý Yên: Sống như một đóa hoa hướng dương - 3

Phan Ý Yên – xinh đẹp, quyến rũ và sống đầy lạc quan

Phan Ý Yên chăm chỉ làm việc, viết sách, kinh doanh, mặc những bộ quần áo mình yêu thích và đi đến những nơi mình mong muốn. Dù bao nhiêu tuổi đi nữa, Phan Ý Yên tin rằng, hạnh phúc đến từ chính bản thân mình.

Sự lạc quan và yêu đời bất tận của những cô gái như Phan Ý Yên chính là nguồn cảm hứng để PNJ tạo nên bộ sưu tập trang sức Sunflower.

Phi công Diệu Thúy và nhà văn Phan Ý Yên: Sống như một đóa hoa hướng dương - 4

Phan Ý Yên nhận món quà nằm trong BST Suncut của PNJ.

 Hình ảnh những cô gái tràn đầy niềm vui, có lối sống tích cực cũng giống như hình ảnh của những đóa hoa hướng dương rực rỡ trong nắng. Đó cũng chính là tinh thần mà Phan Ý Yên và PNJ mong muốn lan tỏa đến tất cả những cô gái thông qua bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập Sunflower của PNJ gồm 6 bộ sản phẩm chủ đạo, đều mang hình dáng của những đóa hoa hướng dương, có thiết kế cách điệu sáng tạo. Những mẫu thiết kế trang sức mang nét nữ tính nhưng trẻ trung, tinh tế và năng động, đúng với tinh thần của những cô gái lạc quan và tràn cảm hứng. Xem thêm các mẫu trang sức từ đóa hoa tràn cảm hứng tại đây.

Nguồn: [Tên nguồn].