Phía sau bức thư "xin thận" gửi ông già Noel khiến triệu người rơi nước mắt

Ngày 05/12/2018 09:03 AM (GMT+7)

Hầu hết các em nhỏ đều muốn nhận được đồ chơi trong ngày Giáng sinh, nhưng cô bé Kaitlyn lại có một mong muốn đặc biệt cho người anh trai.

Giữa vô vàn bức thư nguệch ngoạc trong hòm thư gửi đến ông già Noel được đặt tại cửa hàng Lowe’s thuộc thị trấn Franklin (Bắc Carolina, Mỹ) có một bức thư đặc biệt khiến những ai đọc được cũng khó  cầm nổi nước mắt.

Bức thư là những dòng chữ đầy xúc cảm được viết bằng bút sáp màu xanh lá và xanh dương trên nền giấy trắng tinh:

“Một số người không tin vào ông nhưng cháu thì có. Điều cháu muốn nhất vào ngày Giáng sinh là anh trai cháu được ghép thận. Có được không hả ông? Kí tên: Kaitlyn”.

Phía sau bức thư amp;#34;xin thậnamp;#34; gửi ông già Noel khiến triệu người rơi nước mắt - 1

Hòm thư nơi tìm thấy bức thư cảm động của bé gái Mỹ (ảnh: Shelly Thomas).

Ngoài chứ kỹ nhỏ nhắn ở cuối thư, trên bức thư không có bất kỳ thông tin gì về người gửi.

Shelly Thomas –nhân viên quản lý cửa hàng Lowe’s đã đăng tải hình chụp bức thư này lên Facebook với hi vọng tìm được người viết bức thư. Thomas mong mọi người hiểu rõ tầm quan trọng của sự việc và chung tay góp sức giúp đỡ Kaitlyn thực hiện ước nguyện.

Ngay sau khi được đăng, bức ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ cùng vô số bình luận. Phần lớn trong số đó là những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến Kaitlyn và gia đình cô bé.

Cả những khách hàng ghé thăm cửa hàng Lowe’s cũng bị cảm động bởi câu chuyện của bé Kaitlyn.

“Quả là một mong ước ý nghĩa, cô bé tin rằng ông già Noel sẽ đem đến bất cứ thứ gì và điều duy nhất em muốn là một điều ước dành cho người khác” – Một vị khách chia sẻ.

Vị khách khác thành thật: “Ngày nay trẻ con đòi hỏi nhiều thứ lắm, tôi thật muốn khóc bởi vẫn còn một đứa trẻ chỉ muốn quả thận cho anh trai mà thôi”.

Cảm động khoảnh khắc bé gái chào đời khi mẹ vẫn hôn mê suốt 3 tháng
Cái khoảnh khắc 13h50 chiều nay (22.8) có lẽ sẽ không thể nào quên với rất nhiều người khi họ được tận tay đón bé Cốm, bé gái kháu khỉnh nặng 3,2kg,...
Theo Tôn Vỹ (Dịch)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động