Phó công an phường tát cô gái ở tiệm cắt tóc, Công an tỉnh Cao Bằng chỉ đạo làm rõ

Ngày 03/05/2022 13:02 PM (GMT+7)

Lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng yêu cầu làm rõ vụ việc phó công an phường liên quan tới vụ giằng co, xô xát ở quán cắt tóc.

Liên quan tới vụ việc một Phó công an phường Sông Bằng (TP.Cao Bằng) giằng co, xô xát với 1 đôi nam nữ ở tiệm cắt tóc, sáng 3/5, đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện công an tỉnh đang giao Công an TP.Cao Bằng làm báo cáo ban đầu về vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông và một người mặc trang phục giống cảnh sát đi trên xe ô tô dừng trước tiệm tóc ở phường Đề Thám (Cao Bằng). Sau đó, 2 người đàn ông nói chuyện với thanh niên áo vàng trước khi người mặc sắc phục giống cảnh sát lôi kéo thanh niên mặc áo vàng lên ô tô.

Người đàn ông mặc áo trắng đi ô tô sau đó có lời qua tiếng lại và tát nam thanh niên áo vàng cùng cô gái đứng ở tiệm cắt tóc.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Người đàn ông mặc áo trắng  tát mạnh vào cô gái

Người đàn ông mặc áo trắng  tát mạnh vào cô gái

Sáng 3/5, trung tá Hoàng Đình Dũng (Trưởng Công an phường Đề Thám, TP Cao Bằng) cho biết, sự việc trong clip xảy ra vào 22h ngày 28/4 và đã được giải quyết. 

Theo Trung tá Dũng, người đàn ông tát cô gái trong clip là Phó trưởng Công an phường Sông Bằng.

Đại tá Vũ Hồng Quang cho biết thêm, đây là việc cá nhân, không phải là nhiệm vụ. Trước mắt tỉnh đã chỉ đạo cho tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ này để xác minh làm rõ, sai phạm đến đâu đơn vị sẽ xử lý đến đó.

COVID-19 3/5: Omicron chưa diệt nổi Delta, biến chủng tử thần có nguy cơ tái xuất?
Trong khi Delta nhanh chóng khiến các biến chủng trước đó "tuyệt chủng" trong thời gian ngắn, Omicron vẫn chưa làm được điều đó với Delta, các nhà...

Dịch COVID-19

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h