Phó giám đốc ngân hàng chết tại nhà riêng

Ngày 19/04/2016 11:27 AM (GMT+7)

Nhân viên gọi điện thoại nhưng không gặp, khi đến nhà thấy cửa đóng im lìm, lúc mở cửa ra thì phát hiện thi thể phó giám đốc Ngân hàng Đầu tư Phát triển Chi nhánh Long An đã chết.

Sáng 19-4, tại cư xá khu A đường Trần Trung Tam phường 3, TP Tân An, tỉnh Long An, nhiều người ngạc nhiên khi nghe thông tin Phó giám đốc Ngân hàng Đầu tư Phát triển Chi nhánh Long An Đặng Văn Thiên Thư (41 tuổi) chết tại nhà riêng từ nhiều ngày qua.

Phó giám đốc ngân hàng chết tại nhà riêng - 1

Công an bảo vệ hiện trường tại nhà ông Phó giám đốc ngân hàng Đầu tư Chi nhánh Long An

Theo một số hàng xóm, vào sáng cùng ngày, khi nhân viên liên hệ công tác nhưng điện thoại vẫn không có ai trả lời. Nhân viên này đã sang nhà cha mẹ vợ ông Thư ở gần đó để nhờ liên lạc.

Khi người thân cùng hàng xóm đến, nhà của ông Thư khóa trái cửa và có mùi lạ. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người liền báo cơ quan chức năng. Đến lúc phá cửa vào được, mọi người thấy ông Thư treo cổ chết trước cửa phòng ngủ.

“Mấy ngày qua, anh Thư ở nhà một mình, vợ và các con anh đi du lịch tại Đà Lạt” - một người dân cho biết.

Phó giám đốc ngân hàng chết tại nhà riêng - 2

Người dân đến xem công an khám nghiệm hiện trường

Chủ tịch UBND phường 3 Trần Văn Đon, cho biết khoảng 8 giờ, cơ quan công an phường điện về báo cáo vụ việc. Trước đó, vào sáng chủ nhật 17-4, nhiều người còn thấy ông Thư ăn sáng cách nhà khoảng 200 m.

Một cán bộ hưu trí gần nhà ông Thư cho biết ông Thư vui vẻ, hòa đồng với những người sống xung quanh, thỉnh thoảng gặp gỡ trao đổi với cán bộ đã hưu trí tại phường.

Khám nghiệm hiện trường, công an không chưa thu được tài liệu nào liên quan đến cái chết của ông.

Theo H.Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot