Phó Giám đốc Sở bị vợ "tố" ngoại tình, chi 4 tỷ mua nhà cho bồ nhí

Ngày 16/04/2017 17:00 PM (GMT+7)

Không chỉ ngoại tình, một phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai còn bị vợ "tố" mang 4 tỷ của gia đình đi mua căn hộ chung cư cao cấp cho bồ nhí.

Theo tin tức báo Gia Lai, bà L., vợ ông A. (SN 1975)- Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai vừa có đơn tố cáo chồng có quan hệ ngoài luồng.

Bà L. cho hay, vợ chồng bà kết hôn vào năm 2001. Đến cuối năm 2010, khi ông A. được cử đi học lớp Cao cấp lý luận chính trị ở Đà Nẵng thì mối quan hệ vợ chồng bị rạn nứt. Cụ thể, thời gian này, ông A. có cặp bồ với một cô gái tên H. (SN 1990, trú tại TP Pleiku)- học Trung cấp kế toán tại Đà Nẵng. 

Phó Giám đốc Sở bị vợ amp;#34;tốamp;#34; ngoại tình, chi 4 tỷ mua nhà cho bồ nhí - 1

Đơn tố cáo chồng ngoại tình của bà L. Ảnh: Báo Công an TP HCM

Sau khi bị vợ phát hiện mối quan hệ ngoài luồng, ông A. và cô gái tên H. đã hứa sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, đến cuối năm 2011, bà L. phát hiện chồng mình vẫn duy trì mối quan hệ với H., thậm chí ông còn bố trí công việc cho cô này ở một dự án do ông phụ trách. Bà L. đã ly hôn, nhưng ông H. năn nỉ xin tha thứ. Theo bà L., 2 người vẫn lén lút gặp nhau, thậm chí ông D. còn lấy khoảng 4 tỷ của gia đình mua căn hộ chung cư cao cấp đứng tên H. ở Hà Nội. Từ tháng 7/2016, đến nay ông A. không về nhà.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM đưa tin, trong đơn bà L. cho rằng, bà là người vợ biết chăm sóc con cái và lo cho gia đình. Dù sự việc kéo dài 7 năm, nhưng và vẫn mong muốn chồng chấm dứt mối quan hệ bất chính về với gia đình, song tình hình ngày càng trở nên trầm trọng. Theo bà L., từ tháng 12/2016, ông A. cứ sau giờ làm việc là đến nhà cha mẹ cô H ăn ở. Bị vợ bắt quả tang, ông A. còn mượn bia rượu về nhà đánh bà L.

Trả lời báo chí, ông Trương Phước Anh- Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của bà L. và giao cho phòng tổ chức, đảng bộ, thanh tra các đơn vị vào cuộc.

Vào ngày 13/4/2917, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai đã giao Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tiến hành kiểm tra, đề xuất hướng xử lý vụ việc theo quy định.

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h