Phó giám đốc sở cho rằng vợ dựng chuyện ngoại tình bôi xấu chồng

Ngày 19/04/2017 09:50 AM (GMT+7)

Phó giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Gia Lai cho rằng toàn bộ việc ngoại tình, dùng tiền tỷ mua chung cư cho bồ nhí và chạy chức như đơn tố cáo của vợ là đều do vợ dựng chuyện.

Ngày 18-4, Ông Trương Phước Anh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai, cho biết đã giao các phòng ban chức năng ở sở này vào cuộc xác minh làm rõ việc bà T.N.L tố cáo chồng là ông V.N.A (Phó giám đốc sở) ngoại tình, mua nhà cho bồ nhí, dùng tiền tỷ để chạy chức.

Trong khi đó, UBND tỉnh Gia Lai cũng có công văn số 1436/UBND-BTCD do Chánh Văn phòng Ngô Ngọc Sinh thừa lệnh Chủ tịch tỉnh ký gửi Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh này giao Sở nội vụ phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai kiểm tra, thống nhất đề xuất cấp có thẩm quyền xử lý đơn bà T.N.L theo quy định và báo cáo kết quả về UBND tỉnh Gia Lai trước ngày 5-5 để xem xét.

Phó giám đốc sở cho rằng vợ dựng chuyện ngoại tình bôi xấu chồng - 1

Trao đổi với phóng viên, ông A. cho biết mình thuộc đối tượng Thường vụ quản lý, trong khi đó đơn của bà L. đã gửi đi khắp nơi nên không chỉ có UBND tỉnh chỉ đạo cho Sở Nội vụ, Sở NN-PTNT mà Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai vào cuộc xác minh, làm rõ. Hiện ông đang làm giải trình. “Cứ để các ban ngành xác minh, làm rõ sẽ có kết luận thôi. Nó dựng lên hoàn toàn chứ có bằng chứng gì đâu. Không có cái gì là bằng chứng hết” – ông A. nói.

Trả lời về việc bà L. tố cáo ông dùng tiền phần trăm các dự án để mua chung cư 4 tỷ đồng cho bồ nhí, ông A. nói: “Tôi mới xa nhà mấy tháng làm gì có số tiền đó. Còn trước đây tôi làm có bao nhiêu thì nó biết chớ. Nó dựng chuyện lên để mình mang tiếng, xấu hổ để không ai giúp đỡ mình thôi. Nó chơi sát ván quá, chịu thôi”.

Riêng việc bà L. tố cáo ông dùng 1 tỷ đồng để mua chức giám đốc nhưng không được, ông A. nói: “Làm sao mà mua được. Đến tháng 6-2010, ông Phước Anh đã làm giám đốc rồi mà nó có biết đâu. Nó cứ dựng lên vậy chứ mình tiền đâu mua. Hơn nữa mình đã bỏ ra khỏi nguồn giám đốc rồi mà. Tỉnh đã cho ra khỏi nguồn giám đốc rồi thì có vào được đâu mà mua. Nó nói vô lí như vậy mà nó cứ bày trò ra vậy đấy”.

Phó giám đốc sở cho rằng vợ dựng chuyện ngoại tình bôi xấu chồng - 2

Văn bản chỉ đạo làm rõ rđơn tố cáo của bà L.

Cũng theo ông A. ông đã không nói gì với bà L. về những việc mà bà tố cáo. Ông cũng đã dọn ra khỏi nhà sống mấy tháng qua. Ông cũng đã đưa đơn ra tòa chờ li dị. “Giờ thì nói gì nữa. Nó còn đòi mua súng, đòi lấy dao đâm thì về chi nữa. Nó đòi tống tiền mình mà mình làm gì có tiền. Mình đã để hết nhà cửa cho con và nó, mình ra đi tay trắng rồi mà nó còn không chịu, chơi sát ván như thế” – ông A. bộc bạch.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà L. cho biết do thấy ảnh chồng chụp tay đeo đồng hồ đôi với bồ nhí nên đã nảy sinh nghi ngờ và phát hiện sự việc. “Ban đầu tôi chỉ ý định gửi đơn để dọa mong anh A. thấy sợ mà suy nghĩ lại, về với vợ con. Tôi cũng đã nhiều lần gọi điện năn nỉ nhưng anh nhất quyết từ bỏ nên buộc tôi phải làm như thế dù rất là buồn. Nếu anh chịu quay về tôi sẽ rút đơn” – bà L. nói và cho biết số tiền ông A. mua nhà cho cô H. là tiền do ông A. tự kiếm được từ việc đi làm thêm, tiền phần trăm từ các dự án.

Theo đơn tố cáo, bà L. và ông A. kết hôn với nhau từ năm 2001, đã có với nhau 2 người con. Cuộc sống gia đình của 2 người ban đầu rất hạnh phúc. Tuy nhiên, vào năm 2010, khi ông A. được cử đi học lớp cao cấp lý luận chính trị ở Đà Nẵng thì mối quan hệ của 2 vợ chồng ông bà bắt đầu rạn nứt do ông A có quan hệ tình cảm với một cô gái tên H. (SN 1990). Thời điểm đó, H đang học Trung cấp kế toán tại Đà Nẵng.

Sau đó bà L. bí mật tìm hiểu, bắt bắt gặp và cảnh cáo, ông A. và cô H. hứa sẽ không lén lút quan hệ trai gái trái pháp luật nữa, chồng bà đã van xin, tỏ thái độ hối hận với việc làm sai trái của mình nên bà tha thứ vì không muốn làm ồn áo, mất uy tín, danh dự của chồng, nhưng sau lời hứa ông A.vẫn tính nào tật ấy. Thậm chí bà L. đã đòi ly hôn nhưng ông A. lại năn nỉ xin tha thứ.

Thậm chí, ông A. còn bố trí công việc cho cô H. tại dự án mình đang quản lý, mua căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội cho cô H. Mỗi lần đi công tác ông A. đều về đây ăn ở với cô H như vợ chồng.

Ngoài ra, bà L. còn tố cáo chồng dùng 1 tỷ đồng để “chạy” chức giám đốc sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn nhưng không được.

Theo Hoàng Thanh - Hồng Ánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự