Phù rể dùng bình cứu hỏa xịt đầy người phù dâu xinh đẹp khiến đám cưới náo loạn

Ngày 17/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Cô phù dâu xinh đẹp đã bị một nhóm nam thanh niên dùng bình cứu hỏa phun đầy vào người. Mặc dù cô đã cố tránh né, thậm chí còn dùng một chiếc áo để che chắn nhưng vẫn không thể chống lại được.

Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở làng Sanqing, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Không khí trong ngôi làng nhỏ trở nên náo nhiệt hơn thường ngày khi có một đám cưới của đôi trẻ với đông đảo khách mời, bạn bè. Sau khi hoàn thành các nghi lễ trong ngày trọng đại, bạn bè của cô dâu chú rể đã tiến hành màn náo hôn nhằm khuấy động không khí, giúp mọi người vui vẻ hơn.

Tuy nhiên, cách hành động của những người bạn này lại vô cùng phản cảm, khiến đám cưới được một phen náo loạn. Theo đó, dàn phù rể đã kéo một cô phù dâu xinh đẹp ra một góc. Sau đó, họ dùng bình cứu hỏa phun tới tấp lên đầu, mặt và cả người cô gái. 

Phù rể dùng bình cứu hỏa xịt đầy người phù dâu xinh đẹp khiến đám cưới náo loạn - 1

Cô phù dâu bị phun bình cứu hỏa đầy người.

Trong khi đó, cô phù dâu cố gắng tránh né bằng cách lấy tay che, trùm áo khoác ngoài lên đầu và tìm cách chạy trốn nhưng không được. Thậm chí, một nam thanh niên còn giật cả chiếc áo khoác ngoài của cô phù dâu để những người khác tiếp tục phun bình cứu hỏa lên người cô. 

Cô phù dâu mặc váy màu tím chỉ biết đứng chịu đựng mà không hề có ai can ngăn, bảo vệ. Chỉ một lúc sau, cả người cô đã bị dính đầy bọt trắng xóa, tới mức không thể nhận ra được nữa. Mãi sau đó, đám phù rể mới chịu dừng lại và cô phù dâu thoát khỏi trò đùa quái đản.

Đám cưới này cũng vì thế mà trở nên náo loạn. Rất may theo chia sẻ của anh trai cô dâu, không có ai bị thương trong ngày hôm đó, chỉ bị bẩn quần áo một chút thôi. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều cảm thấy phẫn nộ và thương thay cho cô phù dâu. Mặc dù không bị thương nhưng chắc chắn cô đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Phù rể dùng bình cứu hỏa xịt đầy người phù dâu xinh đẹp khiến đám cưới náo loạn - 2

Cô phù dâu trở nên hoảng loạn và tức giận.

Sự việc này đã một lần nữa dấy lên làn sóng chống lại các hủ tục bát nháo trong truyền thống đám cưới ở Trung Quốc. Các cô gái bao gồm cô dâu và phù dâu thường xuyên trở thành nạn nhân của những trò đùa lố bịch, khiến họ không chỉ bị thương mà còn ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự.

Trước đó, tại một đám cưới ở thành phố Thâm Quyến, chỉ vì phong tục chú rể cầm búa đập cửa nhà cô dâu để đón dâu mà cả một dàn phù dâu đã bị thương nặng, máu chảy khắp mặt do mảnh kính thủy tinh văng vào người. Một trong số các phù dâu phải đi cấp cứu, đám cưới vẫn diễn ra nhưng không còn trọn vẹn và vui vẻ nữa.

Phù dâu xinh đẹp bị khách nam tốc váy sàm sỡ ngay trên đường đưa dâu gây phẫn nộ
Cô phù dâu bị các khách nam kéo ra ngoài rồi sàm sỡ giữa đường trong khi rất nhiều người chứng kiến nhưng không một ai đứng ra can ngăn.
Khánh Hằng (Dịch từ Chinanews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội