Quá béo tới mức không thể hôn nhau, cặp đôi quyết định làm điều khó tin

Ngày 18/09/2019 12:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi thú nhận rằng vì quá béo nên họ không thể hôn nhau trong tư thế đứng được vì bị phần bụng cản trở.

Chị Sarah và anh Justin Lehmann, cùng 38 tuổi, sống tại Úc, đã từng gặp vấn đề nghiêm trọng với cân nặng của mình. Trước đây, anh Justin nặng tới 135 kg và chị Sarah nặng 128 kg. Tổng cộng cân nặng của cặp đôi lên tới hơn 260 kg khiến họ gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Tháng 12/2018, cặp đôi này đã quyết định kết hôn. Trước đó, họ đã tham gia chương trình Channel Nine's This Time để nói về nỗ lực giảm cân của mình. Sarah và Justin nói với người dẫn chương trình Karl Stefanovic rằng họ thậm chí không thể hôn nhau vì quá béo, bụng quá to đã cản trở hai người khi đứng cạnh nhau. Sau đó, chị Sarah và anh Justin đã hứa rằng họ sẽ tập luyện để giảm được ít nhất 50 kg.

Quá béo tới mức không thể hôn nhau, cặp đôi quyết định làm điều khó tin - 1

Chị Sarah và anh Justin đã từng béo tới mức không thể hôn nhau khi đứng.

Không thể ngờ, sau 12 tháng tập luyện bằng các bài tập thể dục, đi bộ cuối tuần cùng các con và thay đổi chế độ ăn uống, chị Sarah và anh Justin đã giảm được tổng cộng 67 kg. Đây là một điều không thể tin nổi. Hiện tại, anh Justin chỉ nặng 102 kg còn chị Sarah nặng 89 kg. Giờ đây, cặp đôi có thể dễ dàng hôn nhau và trao nhẫn cho nhau mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Cặp đôi Sarah và Justin hy vọng rằng khi đến 40 tuổi, họ có thể giảm được tổng cộng 100 kg. "Đó là sự thay đổi về lối sống. Chúng tôi có lý do và động lực để làm điều này, đó là không muốn các con của chúng tôi lớn lên mà không có bố mẹ bên cạnh", chị Sarah chia sẻ.

Quá béo tới mức không thể hôn nhau, cặp đôi quyết định làm điều khó tin - 2

Cặp đôi kết hôn cuối năm 2018.

Chị Sarah kể rằng mình đã gặp anh Justin 7 năm trước thông qua một trang web hẹn hò trên mạng. Sau đó, họ về sống chung và sinh con đẻ cái, hiện đã có với nhau 5 đứa trẻ. Tuy nhiên, sức khỏe thể chất của gia đình chị lại không được tốt.

"Hai đứa con của chúng tôi phải dành rất nhiều thời gian để nằm viện vì những căn bệnh khá nghiêm trọng, một đứa bị ho gà và một đứa bị u bướu. Hiện nay, sức khỏe của cả hai con đều đang tiến triển tốt nhưng việc chạy nhảy, vui đùa quanh các anh chị em vẫn là một điều khó khăn", chị Sarah nói.

Về phần mình, chị Sarah cũng bộc bạch rằng chị có người bố đã từng qua đời vì bệnh tim. Do đó, chị Sarah rất sợ mình có thể có nguy cơ bị di truyền từ bố, khiến chị không còn nhiều thời gian để ở bên gia đình nữa. "Là một y tá, tôi đã từng chứng kiến những đứa trẻ bị ung thư và đó là điều mà họ không thể ngăn chặn. Tuy nhiên, chúng tôi lại có thể làm một vài thứ để phòng ngừa trước", Sarah chia sẻ.

Chị Sarah và anh Justin đã đến sân tập thể dục của trường học để chạy bộ mỗi ngày, cùng các con đi dạo bộ mỗi cuối tuần. Cặp vợ chồng cũng sử dụng các thiết bị để theo dõi quá trình tập luyện của mình. "Chúng tôi lê kế hoạch để giảm lượng calo mỗi ngày. Justin phải giảm ít nhất 2.000 calo, còn tôi phải giảm ít nhất 1.500 calo mỗi ngày", chị Sarah nói.

Quá béo tới mức không thể hôn nhau, cặp đôi quyết định làm điều khó tin - 3

Chị Sarah và anh Justin vẫn đang cố gắng giản cân thêm nữa.

Trước đây, anh Justin thường uống khoảng 1 lít nước ngọt mỗi ngày nhưng sau đó, anh dần chuyển sang các loại đồ uống tốt cho sức khỏe và cân nặng hơn. Anh cũng bắt đầu tới phòng tập để làm săn chắc cơ thể. 

Cặp vợ chồng thường bắt đầu một ngày bằng bữa sáng với ngũ cốc và sữa chua, giữa buổi ăn nhẹ bằng trái cây. Bữa trưa, chị Sarah và anh Justin sẽ ăn ức gà, trứng hoặc salad. "Chúng tôi không ăn tráng miệng và cố gắng uống thật nhiều nước", chị Sarah kể.

Hiện tại, mức cân nặng của chị Sarah và anh Justin đã giảm xuống đáng kể. Điều này khiến cho tất cả những người xung quanh, bao gồm người thân, bạn bè và bác sĩ gia đình đều cảm thấy vô cùng kinh ngạc trước nỗ lực kiên trì của cặp đôi. Chị Sarah và anh Justin hy vọng rằng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho những người đang gặp vấn đề về cân nặng.

3 cặp đôi tí hon nhất VN: Vợ chồng cao một mét mốt, nhìn con gái ai cũng vui lây
Gạt mọi khó khăn, những cặp vợ chồng "tí hon" vẫn sống hạnh phúc, cùng nhau vượt qua giông tố cuộc đời.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h