Quản lý Bùi Tiến Dũng nói "Không có Dũng thì không có Thường Châu", dân mạng đáp trả cực gắt

Ngày 17/01/2020 17:36 PM (GMT+7)

Người chị thân cận lên tiếng bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau sai lầm trong trận đấu trước Triều Tiên nhưng lại bị cư dân mạng đùng đùng phản đối.

Sau sai lầm tại trận đấu ở vòng bảng U23 Châu Á 2020 ngày hôm qua (16/1) trước U23 Triều Tiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại là cái tên được nhiều người mang ra để bàn luận. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, phần lớn người hâm mộ vẫn bênh vực các cầu thủ và cổ vũ họ sau trận thua. Năm nay, U23 Việt Nam đã bị loại từ vòng bảng dù 2 năm trước, chúng ta đã vào đến trận chung kết và giành ngôi Á quân.

Không chỉ người hâm mộ lên tiếng bảo vệ thủ môn Bùi Tiến Dũng, một số người thân thiết của chàng cầu thủ này cũng lên mạng đưa ra những lời động viên. Trong đó, một người chị thân cận của Bùi Tiến Dũng khiến dân tình chú ý bởi phát ngôn gây tranh cãi.

"Nếu không có Bùi Tiến Dũng sẽ không có Thường Châu, em quá xuất sắc. Nếu không có Bùi Tiến Dũng sẽ không có chuyện cầu thủ được hưởng những gì họ xứng đáng. Nếu không có Bùi Tiến Dũng, không có 1 cầu thủ chuyển nhượng tự do như nước ngoài. Em luôn là người đi đầu, và tất nhiên có người yêu cũng có người không yêu. Em đã nói: Em đang ở tuổi ổn định tâm lý, ông trời cho em tất cả quá sớm nên em phải học cách bình ổn nó sớm hơn người khác. Tạm biệt tất cả những gì đã qua"...

Quản lý Bùi Tiến Dũng nói amp;#34;Không có Dũng thì không có Thường Châuamp;#34;, dân mạng đáp trả cực gắt - 1

Bình luận của Kiều Trinh Trần - 1 người chị thân cận với Bùi Tiến Dũng

Kiều Trinh Trần là người thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhóm Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh và được nhiều người biết đến với chức danh "quản lý" của những cầu thủ này. Ngay sau khi phát biểu một cách chủ quan, rất nhiều người đã phản đối ý kiến của Kiều Trinh Trần bởi nó đụng chạm tới công sức của những cầu thủ khác trong đội. Bóng đá là môn thể thao đồng đội, dù đội thua hay thắng thì nó đều thể hiện sức mạnh của tập thể.

Quản lý Bùi Tiến Dũng nói amp;#34;Không có Dũng thì không có Thường Châuamp;#34;, dân mạng đáp trả cực gắt - 2

Người này thường xuyên đăng ảnh thân thiết với Bùi Tiến Dũng

Bởi vậy nhiều người đã để lại bình luận phản đối cực "gắt" dưới ý kiến của Kiều Trinh Trần.

Quản lý Bùi Tiến Dũng nói amp;#34;Không có Dũng thì không có Thường Châuamp;#34;, dân mạng đáp trả cực gắt - 3

Một bình luận cho rằng kỳ tích ở Thường Châu được tạo nên bởi cả tập thể

Quản lý Bùi Tiến Dũng nói amp;#34;Không có Dũng thì không có Thường Châuamp;#34;, dân mạng đáp trả cực gắt - 4

Nhiều người chỉ trích người này làm Bùi Tiến Dũng xấu đi trong mắt người hâm mộ

Quản lý Bùi Tiến Dũng nói amp;#34;Không có Dũng thì không có Thường Châuamp;#34;, dân mạng đáp trả cực gắt - 5

Có người còn nghi ngờ Kiều Trinh Trần tự đăng nhập vào tài khoản Facebook của Bùi Tiến Dũng để viết trạng thái

Trong khi đó, cây viết Dũng Phan (tác giả cuốn "Sử Việt - 12 khúc tráng ca") cũng chia sẻ một bài viết về Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Anh nêu quan điểm: "Thường Châu không bao giờ trở lại, và những người hùng Thường Châu cần phải biết điều đó. Không ai sống được mãi trong quá khứ. Cũng chẳng ai mong đợi mãi các cơ hội và những lời an ủi, động viên theo kiểu “con hát mẹ khen hay”. Sẽ có lúc họ hiểu, cơ hội không bao giờ tìm đến cho người không biết nắm bắt.

Khi người quản lý nắm trong tay một cầu thủ trẻ, một viên ngọc thô chưa mài giũa, điều quan trọng nhất chính là sự phát triển bền vững. Quay lại trường hợp của Bùi Tiến Dũng, cầu thủ này đã phát triển ngược. Đấy là nhận hết các hợp đồng quảng cáo nhiều nhất có thể, đến với các CLB lót tay và trả tiền nhiều nhất, sau đó mới là trau dồi trình độ, kỹ năng sân cỏ. Trong khi biểu đồ đúng phải là: phát triển trình độ, kỹ năng sân cỏ --> tới các CLB nhỏ, ít tiền nhưng có thể cho bạn ra sân --> tới các CLB lớn hơn, nhiều tiền hơn và được ra sân --> quảng cáo.

Sai lầm hôm qua của Bùi Tiến Dũng là kết quả của chuỗi sai lầm có tính hệ thống trong biểu đồ phát triển trong 2 năm qua, từ ngày Thường Châu trở về".

Có lẽ đây là lúc Bùi Tiến Dũng phải nhìn lại bản thân và rèn giũa khả năng trước khi bị người hâm mộ thực sự quay lưng.

HLV Park Hang-seo nói gì sau thất bại của U23 Việt Nam trước Triều Tiên?
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 1-2 trước U23 Triều Tiên tối 16-1, HLV Park Hang-seo không trách học trò mà chỉ nhắm đến sự phát triển của...
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng