Quỳnh Trần JP gây tranh cãi với video ăn chân gấu, đại diện lên tiếng giải thích điều gì?

Ngày 26/04/2021 12:30 PM (GMT+7)

Mới đây, Youtuber Quỳnh Trần JP đã khiến dư luận bất bình sau khi đăng tải video chế biến và ăn chân gấu ở Nhật Bản.

Trong đoạn video mới được Quỳnh Trần JP đăng tải hôm 24/4 vừa qua, nữ Youtuber đã chia sẻ "trải nghiệm" ăn chân gấu mua trong siêu thị ở Nhật Bản. Theo đó, cô miêu tả cả quá trình từ khi mới mua về tới lúc sơ chế và ăn.

Ngay trong đoạn đầu Quỳnh Trần JP đã lên tiếng luôn cho rằng: "Hôm nay mình sẽ làm món ăn gây tranh cãi" và nói rõ cô sẽ ăn thịt gấu. Trong đó, cô chia sẻ đã mua 2 vỉ thịt gấu, một vỉ thịt đã cắt thái, vỉ còn lại còn nguyên bàn chân con gấu, vẫn còn lông lá xung quanh. Quỳnh Trần JP cho biết, 2 nguyên liệu này đều được mua ở siêu thị Nhật Bản với giá 1 triệu đồng. 

Quỳnh Trần JP gây tranh cãi với video ăn chân gấu, đại diện lên tiếng giải thích điều gì? - 1

Quỳnh Trần JP gây tranh cãi khi đăng video ghi cảnh sơ chế và ăn chân gấu. Ảnh: Zing

Trong cả video, Quỳnh Trần JP đã ghi lại cảnh sơ chế và chia sẻ về lần đầu ăn thịt gấu của mình. Cô miêu tả khi mở hộp chân gấu thấy mùi hôi, móng chân như móng mèo và thịt ngoài "sừng sựt giống giò heo".

Ít lâu sau khi đăng tải, video mới này của Quỳnh Trần JP đã vấp phải chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng việc ăn chân gấu là không phù hợp bởi đây vốn là động vật hoang dã cần được bảo tồn. 

Trong đó, người dùng Youtube có tên H.N.H.T. bình luận: "Thật sự mình thấy thất vọng về cô, tội nghiệp chú gấu". Một vài tài khoản khác cũng lên án việc ăn chân gấu của Quỳnh Trần JP, viết: "Là kênh YouTube cho cộng đồng, có trẻ em xem mà lại review ăn chân gấu".

Lên tiếng sau khi bị chỉ trích, phía Quỳnh Trần JP khẳng định thịt và chân gấu cô mua trong siêu thị Nhật Bản là hoàn toàn phù hợp. Cô nói rõ rằng những loại thịt được bày bán công khai, không phải qua săn bắt trái phép thế này thì ăn được ở Nhật Bản và không vi phạm luật pháp.

Quỳnh Trần JP gây tranh cãi với video ăn chân gấu, đại diện lên tiếng giải thích điều gì? - 2

Quỳnh Trần JP vốn là một Youtuber nổi tiếng với cộng đồng mạng Việt Nam. Ảnh: Youtube

Tuy nhiên, trước lời giải thích này, người dùng mạng xã hội vẫn khó có thể chấp nhận được bởi kênh Youtube của Quỳnh Trần JP vốn thu hút nhiều lượt xem và theo dõi, trong đó phần lớn là trẻ em nên việc ăn chân gấu của cô đã gây lo ngại sẽ ảnh hưởng không tốt tới các em.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Trần JP hứng "gạch đá" với những nội dung cô đăng tải. Gần đây nhất, ngày 21/4, nữ Youtuber cũng từng gây tranh cãi khi quay cảnh đi câu cá mập tại Nhật Bản. Dù đã lên tiếng giải thích việc đánh bắt cá mập tại Nhật Bản cũng là một hoạt động bình thường nhưng cô vẫn chịu những lời chỉ trích nặng nề của người dùng mạng xã hội. 

Youtuber Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng bất hòa, bóng gió muốn làm mẹ đơn thân
Mới đây, Quỳnh Trần JP bất ngờ chia sẻ chuyện chị và ông xã thường xuyên xảy ra cãi vã, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân.
Theo Minh Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h