Ra công viên tụt áo, lộ "phần trên" trước mặt trẻ em, người phụ nữ bị chỉ trích mạnh mẽ

Khánh Hằng - Ngày 11/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Trước mặt khoảng 20 trẻ em đang chơi ngoài công viên, người phụ nữ này đã có hành động không thể chấp nhận được.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 5/9 vừa qua tại thị trấn Renfrew, thuộc thành phố Glasgow, Scotland, Vương quốc Anh. Một người phụ nữ 50 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi quấy rối nơi công cộng, sau khi người phụ nữ này cố tình để lộ ngực ở công viên trẻ em.

Người phụ nữ 50 tuổi này được cho là đã lột áo, để lộ ngực trước mặt khoảng 20 trẻ em đang vui chơi trong công viên Moorpark Square hôm 5/9. Một trong những đứa trẻ đó đã lấy điện thoại ra quay lại cảnh này, sau đó đem về cho bố mẹ mình xem.

Trong cảnh quay mà bé gái này ghi lại, một người phụ nữ mặc đồ xám, đi giày màu xanh và thả tóc xõa bất ngờ lại gần một nhóm trẻ em. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ tụt áo ra, để lộ hoàn toàn vòng một, thậm chí còn hùa vào trò chơi của nhóm trẻ em nhưng bị chúng xa lánh và kỳ thị vì sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ra công viên tụt áo, lộ amp;#34;phần trênamp;#34; trước mặt trẻ em, người phụ nữ bị chỉ trích mạnh mẽ - 1

Sau khi biết chuyện, phụ huynh của những trẻ em này vô cùng tức giận và phẫn nộ với hành vi của người phụ nữ, cho rằng việc đó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của con em mình.

Sau đó, vào ngày 6/9, một cuộc biểu tình về vụ việc này đã nổ ra, khiến cảnh sát phải can thiệp điều tra. Sau khi giải tán đám đông và tìm hiểu vụ việc, họ đã bắt giữ được người phụ nữ 50 tuổi.

Một người phụ nữ có con chứng kiến hình ảnh trên, cũng là người tham gia vào cuộc biểu tình, cho biết: "Một người phụ nữ đã cố tình để lộ ngực trước mặt những đứa trẻ từ 6 - 12 tuổi. Một bé gái đã quay lại được hành vi này của người phụ nữ và bố mẹ cô bé đã gọi cảnh sát. Bé gái này cảm thấy bị đe dọa bởi người phụ nữ và hiện nay tâm trạng đang bất ổn, sợ hãi".

Người phụ nữ này nói thêm: "Trẻ em sẽ có thể đến công viên vui chơi mà không phải lo lắng về những điều như thế này xảy ra. Vì vậy, chúng tôi mới tiến hành cuộc biểu tình này, yêu cầu bắt giữ và buộc tội người phụ nữ. Trẻ em cần được bảo vệ khỏi những sự cố và những con người như thế này".

Cảnh sát thị trấn Renfrew cho biết họ đã nhận được tin báo vào tối ngày 5/9 về một người phụ nữ có hành vi khiếm nhã tại khu công viên trẻ em. Sau đó, một người phụ nữ 50 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc liên quan. Hiện nay, một báo cáo đã được gửi đến viện kiểm sát địa phương và công tố viên sẽ sớm hoàn thiện hồ sơ để gửi lên tòa án, xét xử người phụ nữ trên.

Cô giáo mặc hớ hênh múa bụng trong lễ tựu trường, dân mạng liên tục tranh cãi
Nhiều người cho rằng màn trình diễn này là không phù hợp và không thể chấp nhận được bởi đây là một buổi lễ dành cho trẻ em.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h