Robot tình dục "bà già noel" đắt hàng như tôm tươi mùa Giáng sinh 2019

Ngày 25/12/2019 18:14 PM (GMT+7)

Công ty Silicone Lover đã tung ra mẫu robot tình dục bà già noel mùa Giáng sinh giữa lúc nhu cầu của khách hàng đang tăng cao.

Theo đó,  mẫu robot tình dục "bà già noel' trong trang phục Giáng sinh vô cùng gợi cảm được Silicone Lover đặt tên là Anya.

Robot tình dục amp;#34;bà già noelamp;#34; đắt hàng như tôm tươi mùa Giáng sinh 2019 - 1

Robot tình dục Anya

Silicone Lover đã tung Anya ra thị trường trước Giáng sinh để kịp giao hàng cho khách dịp lễ. Nhà sáng lập Silicone Lover tuyên bố những con búp bê tình dục Anya có khả năng tự làm ấm và "truyền nhiệt trong một khoảng thời gian" rất phù hợp với không khí lạnh lẽo mùa Giáng sinh. 

"Mùa Giáng sinh là mùa đỉnh điểm của chúng tôi bắt đầu từ tháng 10. Có rất nhiều khách hàng ở Bắc bán cầu muốn một thứ gì đó ấm áp giữa đêm đông giá lạnh, nhất là dịp Giáng sinh", ông Love tuyên bố.

Robot tình dục amp;#34;bà già noelamp;#34; đắt hàng như tôm tươi mùa Giáng sinh 2019 - 2

Silicone Lover hiện đang tập trung vào áp dụng trí thông minh nhân tạo (AI) cho robot tình dục và sẽ ra mắt robot tình dục thông minh trong năm mới 2020.

Robot tình dục amp;#34;bà già noelamp;#34; đắt hàng như tôm tươi mùa Giáng sinh 2019 - 3

Ông Love trước đó tiết lộ Silicone Lovers đang sản xuất các mẫu robot tình dục vượt xa các mẫu trong Westworld, một chương trình đình đám trên kênh HBO, mô tả việc con người tương tác với robot trong một thế giới được thiết kế sẵn.

Theo đó, các robot tình dục này sẽ sở hữu các chuyển động như của con người, nhận dạng giọng nói và có cảm biến để đáp lại sự tiếp xúc của con người.

Khoe thân phản cảm và những sự cố lùm xùm mạng xã hội Việt Nam trong năm 2019
BTV Quốc Khánh phát ngôn kém duyên khi nhắc đến Văn Lâm khiến CĐM nổi giận thay cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hiếu Orion so sánh khiếm nhã về 2 nữ tiếp...
Theo Minh Nhật
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h