Rúng động cha đập đầu tự vẫn bên xác 2 con

Ngày 20/11/2013 12:37 PM (GMT+7)

Rạng sáng, người nhà phát hiện anh Đinh Văn Phạt (ở Nam Định) đập chai vào đầu tự vẫn trong phòng ngủ, bên cạnh là thi thể 2 con nhỏ chết không rõ nguyên nhân.

Một số người dân cho biết khoảng 6 giờ ngày 19-11, ông Đinh Văn Thuận, cha của anh Đinh Văn Phạt (26 tuổi, ở xã Giao Thiện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), nghe tiếng động lạ ở trong phòng ngủ của con trai. Khi chạy vào, ông hốt hoảng phát hiện anh Phạt nằm trên giường, xung quanh đầy vết máu, trên sàn nhiều mảnh chai vỡ.

Rúng động cha đập đầu tự vẫn bên xác 2 con - 1

Vụ việc gây rúng động cả vùng quê

Lập tức, ông Thuận đã tiến hành cầm máu cho Phạt và tri hô hàng xóm đưa anh đi cấp cứu. Trong phòng, hai con nhỏ của Phạt là Đinh Thị Hương (SN 2009) và Đinh Văn Sơn (SN 2011) đã tử vong. Theo những người có mặt tại hiện trường, cơ thể 2 cháu nhỏ không có thương tích do đánh đập hay hung khí gây ra.

Nhận được tin báo, Công an xã Giao Thiện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời báo vụ việc lên công an huyện.

Rúng động cha đập đầu tự vẫn bên xác 2 con - 2

Không cho cơ quan điều tra khám nghiệm thi thể, gia đình đã nhanh chóng chôn cất 2 cháu bé xấu số

Tuy nhiên, khi công an điều tra vào làm việc thì gia đình đã ngăn cản, không cho tiến hành khám nghiệm tử thi của 2 cháu. Đến 16 giờ cùng ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ cho 2 cháu.

Một số người dân ngụ gần nhà Phạt cho biết khi vụ việc xảy ra, chị Hoàng Thị Thúy, vợ Phạt, không có ở nhà. Chị Thúy quê ở Bắc Kạn, là người dân tộc thiểu số. Vợ chồng chị mới chuyển về quê ở được khoảng 3 tháng, nên làng xóm không ai biết nhiều.

Do gia đình kiên quyết không cho khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 cháu nhỏ.

Hiện Phạt đang được điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Nam Định và đã qua cơn nguy kịch.

Theo T.Minh - X.Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng