Sáng gửi con ở nhà trẻ, chiều đến nhà xác đau đớn nhận lại con

Ngày 23/04/2019 06:00 AM (GMT+7)

Khi vợ chồng anh tới cơ quan chức năng đã chuyển thi thể cháu bé tới nhà xác Trung tâm y tế huyện Đức Trọng.

Ngày 22-4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết đang chờ kết quả giám định để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu N. P. C (8 tháng tuổi), con anh Nguyễn Mạnh Cường (28 tuổi), tạm trú tại xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng.

Trước đó, vợ chồng anh Cường gửi con gái 8 tháng tuổi vào điểm trông coi trẻ Doremon, số 16/5, thôn Trung Hiệp, xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng của gia đình bà Ngọc với giá 1,3 triệu đồng/tháng. Chiều ngày 24-3 vừa qua, vợ chồng anh Cường đón con về thì phát hiện má con gái có một số vết trầy xước, trên trán có một vết thâm. Chủ điểm giữ trẻ này giải thích nguyên nhân là do các cháu nô đùa, cắn nhau.

Sáng gửi con ở nhà trẻ, chiều đến nhà xác đau đớn nhận lại con - 1

Điểm giữ trẻ không phép của gia đình bà Ngọc

Sáng ngày 25-3, vợ chồng anh Cường tiếp tục đưa con gái tới điểm trông giữ trẻ Doremon để gửi. 16h cùng ngày, anh Cường nhận được tin con gái đã tử vong. Khi vợ chồng anh tới cơ quan chức năng đã chuyển thi thể cháu bé tới nhà xác Trung tâm y tế huyện Đức Trọng.

Công an huyện Đức Trọng đã tới làm việc, lấy lời khai của các bên liên quan để phục vụ công tác điều tra. Theo UBND xã Hiệp Thạnh, điểm trông giữ trẻ Doremon của gia đình bà Ngọc không được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, hộ bà Ngọc vẫn nhận giữ trẻ từ 6 tháng tới 3 tuổi và thường xuyên giữ từ 5 - 9 trẻ.

Theo Công an huyện Đức Trọng, bước đầu khám nghiệm tử thi cháu N. P. C có vết bầm trong não và tử vong trước khi đưa tới bệnh viện cấp cứu. Công an huyện Đức Trọng đã gửi các mẫu đi giám định để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Vừa đưa con đi nhà trẻ được 1 tuần, mẹ đau đớn ôm thi thể con trong bệnh viện
Người mẹ đã vô cùng đau đớn khi nhận tin đứa con trai 7 tháng tuổi đã qua đời. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của cậu bé vẫn chưa thể xác định.
Theo Khắc Lịch
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội