Sáng nào thức dậy cũng bị tức ngực, chàng trai lắp camera phát hiện sự thật không tưởng

Ngày 16/03/2019 14:00 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày bị tức ngực mỗi khi ngủ dậy, chàng trai cảm thấy rất lo lắng nên đã quyết định lắp camera. Cuối cùng, sự thật khiến anh phải ngã ngửa.

Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Facebook, một chàng trai người Trung Quốc kể rằng thời gian gần đây anh hay bị tức ngực và đau ngực mỗi sáng ngủ dậy. Anh cũng nói thêm rằng mình là một người hoàn toàn khỏe mạnh, không có bệnh lý gì và chưa từng gặp phải tình huống này trước đây.

Khi anh kể cho vài người thân và bạn bè nghe, một số người nói rằng có thể anh đã gặp hiện tượng "bóng đè", một hiện tượng rối loạn giấc ngủ nhưng nhiều người lầm tưởng một cách mê tín dị đoan rằng đó là do "ma quỷ" đè lên. 

Sáng nào thức dậy cũng bị tức ngực, chàng trai lắp camera phát hiện sự thật không tưởng - 1

Chàng trai đã lắp camera để tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình bị tức ngực mỗi sáng ngủ dậy.

Chuyện này đã khiến chàng trai vô cùng lo lắng. Anh càng cảm thấy sợ hãi hơn khi việc bị tức ngực kéo dài trong nhiều ngày. Cuối cùng, chàng trai này đã quyết định lắp một camera ở đầu giường ngủ của mình để xem chuyện gì đã xảy ra trong đêm. Đó cũng chính là lúc anh phát hiện ra sự thật bất ngờ.

Sáng hôm sau, chàng trai mở camera để xem lại video thì phát hiện "thủ phạm" khiến anh bị tức ngực suốt những ngày qua chẳng phải ma quỷ gì mà chính là chú mèo mà anh đang nuôi. Thì ra, chú mèo này vô cùng quấn quýt chủ nên đã trèo lên ngực của chàng trai rồi ngủ luôn trên đó. Chàng trai do ngủ quá say nên không hề biết gì, đến tận lúc thức dậy mới thấy đau ngực.

Sáng nào thức dậy cũng bị tức ngực, chàng trai lắp camera phát hiện sự thật không tưởng - 2

Sáng nào thức dậy cũng bị tức ngực, chàng trai lắp camera phát hiện sự thật không tưởng - 3

"Thủ phạm" không ai khác chính là chú mèo.

"Thì ra sở thích của chú mèo mà tôi nuôi là ngắm chủ lúc ngủ. Hoặc là nó đến gần tôi như muốn hỏi: 'Chủ nhân đã ngủ chưa? Đồ ăn của tôi đâu'. Nó đang thể hiện sự uy nghi của 'hoàng thượng'", chàng trai hài hước nói.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng của chàng trai người Trung Quốc đã nhận được hơn 80.000 lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Hầu hết mọi người đều cảm thấy chú mèo của anh quá đáng yêu và hài hước. Tuy nhiên, một số người khác lại cảm thấy sợ hãi vì hành động của chú mèo chẳng khác nào trong phim kinh dị.

"Chú mèo chỉ muốn tìm một chiếc giường ấm áp thôi mà", "Anh đã bị mèo ám sát trong giấc ngủ", "Đúng là 'hoàng thượng' có khác, chuyện gì cũng dám làm", "Nhìn mặt chú mèo như muốn nói: Này chủ nhân, bữa tối của tôi đâu"..., cư dân mạng bình luận.

Lén cài máy ghi âm vào ô tô của chồng, vợ phát hiện sự thật bất ngờ
Thấy chồng thường xuyên sử dụng mạng xã hội trên điện thoại, lại đi sớm về khuya, người vợ đã nảy sinh nghi ngờ và quyết định cài một chiếc máy ghi âm...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội