Sang Việt Nam tìm vợ, thanh niên Trung Quốc bị bạn gái mới quen cuỗm tiền, bỏ rơi giữa đường

Ngày 06/12/2019 16:20 PM (GMT+7)

Vì không lấy được vợ bên Trung Quốc, nam thanh niên 29 tuổi đã sang Việt Nam với ý định tìm vợ nhưng lại bị bỏ rơi.

Ông Đặng Văn Hưởng - Phó trưởng Công an xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội - cho biết đơn vị vừa tiếp nhận trình báo của một nam thanh niên người Trung Quốc về việc bị một bạn gái mới quen lừa và cầm mất 3.000 Nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng) cùng điện thoại di động.

Theo đó, nam thanh niên này năm nay 29 tuổi, do ở Trung Quốc khó lấy vợ nên muốn sang Việt Nam để tìm bạn đời. Khi sang tới Việt Nam, người môi giới và một người phiên dịch dẫn đi đến gặp bạn gái mới quen. Sau đó, nhóm người này đi ô tô theo hướng cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng về Bến xe Mỹ Đình, Hà Nội để gặp bố đẻ của nam thanh niên này.

Sang Việt Nam tìm vợ, thanh niên Trung Quốc bị bạn gái mới quen cuỗm tiền, bỏ rơi giữa đường - 1

Hiện nam thanh niên người Trung Quốc đang ở trụ sở công an xã Vạn Điểm.

Khi đến địa phận xã Vạn Điểm, Thường Tín, nhóm người dừng xe trước cửa quán phở. Nhóm người trên lấy điện thoại của nam thanh niên trên để chụp ảnh, còn thanh niên này sang đường để  đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau khi đi vệ sinh quay lại thì thanh niên tá hoả khi người môi giới cùng bạn gái đã nhanh chóng lên ô tô rời đi.

Theo ông Hưởng, nam thanh niên trên khai báo mất số tiền 3.000 Nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng) cùng điện thoại di động, tổng tài sản khoảng hơn 100 triệu đồng. Hiện nam thanh niên này vẫn đang ở trụ sở Công an xã Vạn Điểm. Sự việc cũng đã được công an xã Vạn Điểm đã báo cáo lên công an huyện Thường Tín.

Cơ quan điều tra công an huyện Thường Tín cho biết, hiện đã tiếp nhận báo cáo ban đầu vụ việc và đang tiến hành vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ về việc có lừa đảo hay không.

“Điều nam thanh niên lo lắng nhất hiện tại đó là điện thoại đã bị mất trong khi bố anh ta đợi trước đó ở Bến xe Mỹ Đình mong ngóng gặp con dâu. Hiện chúng tôi đang cố gắng tìm cách để liên hệ với bố nam thanh niên này”, ông Hưởng thông tin thêm.

Truy tìm vợ công an nghi vay hơn 100 tỷ đồng rồi bỏ trốn
Đối tượng Trần Thị Như Ý (vợ một cán bộ công an, có hộ khẩu thường trú tại TP Huế) vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh TT-Huế phát thông báo...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội