Sau 3 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cặp đôi chồng 71 tuổi vợ 28 tuổi giờ ra sao?

Ngày 07/06/2019 19:25 PM (GMT+7)

Quen nhau và nên duyên thông qua Facebook, cặp đôi đũa lệch chênh nhau 48 tuổi vẫn quyết định tiến tới hôn nhau bất chấp chỉ trích của nhiều người. 

Chênh nhau tới tận 48 tuổi, chuyện tình của cặp đôi Thomas Greig 71 tuổi, và vợ là Lorie Dales 23 tuổi đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

Ông Thomas là một doanh nhân đã về hưu tới từ Wallesley, Merseyside, Anh. Cặp đôi này biết nhau thông qua mạng xã hội Facebook. Trong lần hẹn gặp đầu tiên vào tháng 7/2014, ông đã bay tới Cebu, Philippines để gặp Lorie. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, ông Thomas say đắm cô Lorie bởi mái tóc dài óng ánh và giọng nói thân thương. 

Sau 3 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cặp đôi chồng 71 tuổi vợ 28 tuổi giờ ra sao? - 1

Còn cô Lorie cho biết ban đầu, cô có phần e ngại do tuổi tác đôi bên chênh lệch, nhưng sau đó, cô đã "đổ gục bởi tính cách và tâm hồn ấm áp của đối phương. 

Tình yêu của họ tiến triển thuận lợi và vì thế, Thomas đã quyết định cầu hôn cô vào tháng 12. Không lâu sau đó, họ tổ chức lễ cưới vào tháng 1 năm 2016.

Vào tháng 6/2016, họ hoan hỉ đón cô con gái đầu tiên chào đời. Tuy nhiên, ông Thomas vẫn bay qua bay lại giữa Anh và Philippines để sống cùng vợ con. Mỗi năm, ông qua Philippines một lần, mỗi lần 5 tháng để đoàn tụ với vợ con. Khoảng thời gian còn lại họ trò chuyện và kết nối với nhau qua Skype.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cặp đôi chồng 71 tuổi vợ 28 tuổi giờ ra sao? - 2

Mặc dù mối quan hệ "ông-cháu" này đã được 2 bên qua đình đồng ý nhưng họ vẫn nhận được nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Họ nói rằng Lorie là cô dâu theo đơn đặt hàng và ông Thomas bỏ nhiều tiền để mua vợ trẻ. 

Lorie chia sẻ: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên qua Facebook. Lần đầu tiên gặp mặt, tôi nghĩ rằng anh ấy có thể nhiều tuổi nhưng trông không già hơn bạn nghĩ. Tôi thích anh ấy từ cái nhìn đầu tiên, tôi bị thu hút bởi sự dễ thương và đôi mắt xanh của anh ấy.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc hôn nhân của cặp đôi chồng 71 tuổi vợ 28 tuổi giờ ra sao? - 3

Đối với chúng tôi, tuổi tác chỉ là con số, nếu đã yêu thật lòng thì không có vấn đề gì phải nghĩ ngợi nữa cả. Gia đình tôi không thể tin được rằng tôi lại chọn yêu người đàn ông 71 tuổi, nhưng bây giờ họ nói rằng nếu tôi chắc chắn về anh ấy thì họ sẽ ủng hộ".

Lorie cho biết thêm, thách thức lớn nhất vợ chồng cô gặp phải là những cảm xúc khi họ phải yêu xa. "Hiện tại, chúng tôi đang có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, con gái nhận ra bố khi chúng tôi luôn trò chuyện và nhìn thấy nhau qua Skype".

Ly kì đám cưới kéo dài 28 ngày, đón 4.000 khách của cặp đũa lệch
Đám cưới kéo dài 28 ngày, tiếp hơn 4.000 khách khiến nhiều người tò mò bởi chú rể giàu có nhưng đã 80, còn cô dâu mới 28 tuổi.
Hà Anh (Dịch từ Thesun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h