Sau một tuần mất tích, thi thể bé 9 tuổi được phát hiện trong rừng

Ngày 01/05/2017 18:05 PM (GMT+7)

Cảnh sát ở Arkansas (Mỹ) đã tìm thấy thi thể của một cậu bé 9 tuổi trong rừng sau khi xác của mẹ, em gái và ông trẻ được phát hiện cách đó không lâu.

Vào thứ 3 (25/4), cảnh sát ở Arkansas (tiểu bang nằm ở miền Đông Nam nước Mỹ ) đã phát hiện một thi thể người phụ nữ. Sau khi xác định, thi thể đó là cô Bethany Jo Wester, 43 tuổi, sinh sống tại khu vực Mena. Theo phía cảnh sát, đây có thể là một vụ án giết người.

Cảnh sát phát hiện hai đứa con của cô Bethany là Acelyn Wester (2 tuổi) và Reilly Scarbrough (9 tuổi) đã mất tích. Hai đứa trẻ được nhìn thấy lần cuối vào chủ nhật ngày 23/4. Lo ngại chúng có thể gặp nguy hiểm, lực lượng tìm kiếm đã được huy động ngay khi tìm thấy thi thể người mẹ.

Sau một tuần mất tích, thi thể bé 9 tuổi được phát hiện trong rừng - 1

Cô Bethany và hai con

Đến thứ năm (27/4), ông Steven Payne, 66 tuổi, chú của cô Bethany được phát hiện đã chết trong nhà tại Hatfield, Arkansas. Kết quả kiểm tra từ phía cảnh sát cho thấy đây cũng là một vụ giết người. Từ đó, họ càng thêm lo lắng cho tính mạng của Acelyn và Reilly. Một ngày sau đó, thi thể bé Acelyn đã được tìm thấy trong một khu rừng rộng lớn phía tây Hatfield, Arkansas.  

Sau một tuần mất tích, thi thể bé 9 tuổi được phát hiện trong rừng - 2

Thi thể Acelyn Wester (2 tuổi) và Reilly Scarbrough (9 tuổi) đã được tìm thấy

Scott Sawyer, cảnh sát trưởng quận Polk, Mỹ, cho biết đây là vụ giết người nghiêm trọng, 3 thi thể trong cùng một gia đình đã được tìm thấy. Trong một cuộc họp báo vào cuối ngày 28/4, ông Sawyer tuyên bố sẽ tìm lại công lý cho gia đình bà Bethany. Đến thời điểm đó, ông Sawyer vẫn hy vọng bé Reilly còn sống, tuy nhiên hy vọng của ông rất mong manh.

Cuối cùng, vào khoảng 11h55 ngày 29/4, sau một tuần mất tích, dưới sự chỉ dẫn của Brian Bliss Travis, 37 tuổi, bạn trai cô Bethany, cảnh sát đã phát hiện ra thi thể Reilly.

Sau một tuần mất tích, thi thể bé 9 tuổi được phát hiện trong rừng - 3

Brian Bliss Travis, 37 tuổi là nghi can của vụ án

Theo ông Sawyer, Brian là đối tượng tình nghi số một cho 4 vụ án mạng này. Được biết, người đàn ông này đã bị bắt vào hôm thứ 4 (26/7), một ngày sau khi thi thể cô Bethany được tìm thấy, vì có liên quan đến ma túy.

Hiện Brian đang bị giam trong một nhà tù ở Quận Polk. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 người vẫn chưa được tiết lộ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự