Sau tiếng còi liên hồi, bé sơ sinh bị bỏ lại cùng bức tâm thư của người mẹ

Ngày 24/10/2019 14:30 PM (GMT+7)

Khi nghe tiếng còi xe máy vang lên liên hồi từ cổng, bảo vệ làng trẻ SOS Vinh ra kiểm tra thì phát hiện một bé gái sơ sinh khoảng 2 ngày tuổi bị bỏ rơi.

Sáng 24/10, thông tin từ ông Nguyễn Xuân Thủy - Giám đốc làng trẻ SOS Vinh (Nghệ An) cho biết, một bé gái chừng 2 ngày tuổi vừa được phát hiện bị bỏ rơi ở trước cổng làng trẻ lúc rạng sáng cùng ngày.

Sau tiếng còi liên hồi, bé sơ sinh bị bỏ lại cùng bức tâm thư của người mẹ - 1

Cháu bé hiện đang được chăm sóc tại làng trẻ mồ côi.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng 24/10, bảo vệ của làng trẻ SOS Vinh nghe tiếng còi xe máy vang lên liên hồi ở phía ngoài cổng nên đi ra kiểm tra. Tại đây nhân viên bảo vệ phát hiện một bé gái sơ sinh đang nằm khóc trong túi đồ được đặt ở trước cổng.

Lúc này nam nhân viên liền đưa cháu bé vào sưởi ấm rồi chăm sóc. Qua kiểm tra, bé gái vừa mới sinh được khoảng 2 ngày tuổi, bên trong túi đồ còn 1 triệu tiền mặt và một ít đồ sơ sinh.

“Cháu bé bị bỏ rơi bên trong còn 1 triệu tiền mặt, ngoài ra còn một bức thư ghi gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên nhờ làng trẻ giúp đỡ”, ông Thủy cho hay.

Trong nội dung bức thư được cho là người mẹ viết để lại ghi: “Em sinh con nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, em không thể nuôi con được. Em để lại một ít tiền cùng đồ và sữa của cháu mong trung tâm giúp đỡ và lo cho cháu”.

Hiện sự việc đã báo cáo lên chính quyền địa phương để thông báo tìm người thân cháu bé.

Bé trai nặng 10kg bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa kèm lời nhắn: Tôi không vương vấn gì hết
Buổi tối khi nghe tiếng trẻ con khóc, nhà chùa bất ngờ phát hiện 1 bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng, cùng một số đồ đạc.
Theo Ngân Khánh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi