Shipper giao nhầm 14 đôi dép liền van xin khách trả lại, phản ứng của cô gái gây phẫn nộ

K.T - Ngày 26/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

“Mình không chửi và không muốn mọi người chỉ trích em ấy. Nhưng tiền shipper làm ra phải chịu nắng mưa, gió bão mà em ấy muốn lấy hàng không chịu trả thì mang tội lắm”, anh chàng shipper tâm sự.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện shipper giao nhầm cho khách 14 đôi dép trị giá 815 nghìn đồng nhưng khách nhất định không trả lại gây xôn xao. Theo đó, anh Dũng – một shipper tại Tiền Giang chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình là shipper đi giao và lấy hàng của cửa hàng. Hôm đó cửa hàng gửi đi gần 100 đơn, mình phải giao hết hàng rồi mới ghé cửa hàng chở hàng về gửi đi.

Do làm gấp để kịp giờ xe tải, mình đã dán nhầm mã đơn 1 đôi dép thành 15 đôi và ngược lại. Mình làm sai nên nếu khách đồng ý trả lại hàng thì mình phải đền tiền giao hàng 2 đơn là 90 nghìn đồng cho khách. Nhưng em gái T.Q – người đặt 1 đôi mà nhận 15 đôi không chịu trả lại cho mình. Giờ chủ cửa hàng bắt đền mình tám trăm mấy lận”.

Shipper giao nhầm 14 đôi dép liền van xin khách trả lại, phản ứng của cô gái gây phẫn nộ - 1

Đoạn hội thoại giữa anh chàng shipper và cô gái trẻ.

Anh Dũng cho biết, anh đăng bài lên Facebook với mục đích muốn vị khách trả lại 14 đôi dép cho cửa hàng vì họ đang… bắt đền anh. “Mình đi lấy 2 đơn hàng được trả lương đúng 2.400 đồng. Mình trót nhầm lẫn dán 2 mã đơn dẫn đến giao nhầm. Em ấy đặt có 1 đôi mà mình giao đến 15 đôi cũng nhận”, anh chàng shipper buồn tủi.

Sau đó cửa hàng đã liên lạc đề nghị vị khách tên T.Q trả lại hàng nhưng người này chặn luôn số điện thoại lẫn Facebook của cửa hàng. Thậm chí bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty anh Dũng liên hệ với cô gái thì nhận được câu trả lời đang ở ngoài đường, không tiện nói chuyện.

Shipper giao nhầm 14 đôi dép liền van xin khách trả lại, phản ứng của cô gái gây phẫn nộ - 2

Tài khoản Facebook của cô gái trẻ được anh Dũng đăng tải với hi vọng cô ấy sớm trả lại hàng cho anh.

“Mình điện thoại, em ấy không bắt máy. Mình nhắn tin, em ấy kêu qua nhà lấy hàng. Nhưng mình ở tận Tiền Giang, còn em ở Sài Gòn thì sao qua được chứ. Mình nhờ shipper khác qua lấy, ngày đầu em khóa cửa, điện thoại không bắt máy. Đến ngày thứ 2, em ấy cho số của bạn rồi bảo qua thì gọi sẽ mở cửa trả hàng. Nhưng shipper đến gọi cho người bạn thì thuê bao không liên lạc được. Chiều shipper liên lạc được thì người bạn bảo đã về quê, muốn lấy gì thì gọi cho em bởi họ không có trách nhiệm gì.

Mình không chửi và không muốn mọi người chỉ trích em ấy. Nhưng tiền shipper làm ra phải chịu nắng mưa, gió bão mà em ấy muốn lấy hàng không chịu trả thì mang tội lắm”, anh Dũng tâm sự.

Cũng theo anh Dũng, sau khi đăng bài “bóc phốt” cô gái trẻ, anh đã bị nhiều người lạ mặt vào chửi bới và dọa nạt. Thậm chí khi chủ cửa hàng đến tận nơi ở của T.Q để lấy hàng thì bị chủ nhà tuyên bố cấm không cho trả hàng.

Shipper giao nhầm 14 đôi dép liền van xin khách trả lại, phản ứng của cô gái gây phẫn nộ - 3

Cô gái lấy đủ lý do để không trả lại 14 đôi dép cho shipper và cửa hàng.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của anh Dũng đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ với cách hành xử của cô gái trẻ, đồng thời khuyên nhủ nên trả lại hàng không phải của mình cho chủ của nó.

Thành viên Nông Anh Thắng bày tỏ: “Khổ cho anh shipper. Bạn gái gì ơi! Nhận nhầm thì trả lại hàng cho người ta đi. Người ta vất vả đi giao hàng cho bạn có được bao nhiêu đâu mà làm vậy chứ. Bạn là con gái, tiếng tai đi theo bạn suốt đời đó, nên suy nghĩ lại”.

“Mình bị mấy đơn shipper dán nhầm mã, toàn cửa hàng đứng ra giải quyết đổi trả cho khách. Gặp khách dễ thì giải quyết nhanh gọn, còn gặp mấy người khó khăn với tham lam như này thì chịu rồi”, nickname Thùy Em bình luận.

Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: Có mặc áo ngực không?
Khi được gọi ra ngoài nhận đồ ăn, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy anh shipper đã đứng trước cửa phòng ngủ của mình từ lúc nào.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng