Shipper vạch quần đi vệ sinh ngay trong thang máy, hành động sau đó khiến MXH "dậy sóng"

Khánh Hằng - Ngày 10/11/2020 12:16 PM (GMT+7)

Sau khi đoạn clip trích xuất từ camera trong thang máy được lan truyền, rất nhiều dân mạng đã bị sốc trước hành động của anh shipper.

Hiện nay, các nền tảng giao hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh và ăn uống hơn cho mọi người. Chỉ cần ngồi một chỗ và đặt hàng, bạn sẽ được shipper mang đồ ăn đến tận nơi. Tuy nhiên, những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh dịch vụ shipper cũng khiến nhiều người cảm thấy nghi ngại. Mới đây tại Trung Quốc, một anh shipper đã bị bắt gặp đi vệ sinh ra thang máy khi đang đi giao đồ ăn cho khách.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Những hình ảnh về anh shipper này được lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 7/11 vừa qua và nhanh chóng gây "bão". Hầu hết cư dân mạng đều vô cùng tức giận và phẫn nộ với hành động của anh shipper, cho rằng anh ta không có đủ tư cách để tiếp tục làm công việc này.

Theo những hình ảnh được trích xuất từ camera trong thang máy cho thấy, một anh shipper mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm kín mít, đang xách túi đồ ăn để đem giao cho khách trên chung cư. Ban đầu khi vừa vào thang máy, một tay anh ta cầm điện thoại, một tay xách túi đồ ăn. Thế nhưng khi cửa thang máy vừa đóng lại, anh shipper đã có hành động không tin nổi.

Shipper vạch quần đi vệ sinh ngay trong thang máy, hành động sau đó khiến MXH amp;#34;dậy sóngamp;#34; - 1

Người đàn ông này đột nhiên đặt túi đồ ăn xuống đất, vạch quần và đi vệ sinh ngay trong thang máy. Sau khi xong xuôi, cửa thang máy mở ra, anh ta bước ra ngoài thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra, để lại bên trong thang máy đầy nước tiểu vô cùng bẩn thỉu và ghê tởm.

Sự việc chỉ được phát hiện khi người quản lý tòa chung cư kiểm tra lại camera của ngày hôm đó. Sau đó, người này lập tức thông báo tới hộ dân của tòa nhà. Vì anh shipper mặc đồ kín mít, không ai nhìn thấy dáng vẻ của anh ta. Tuy nhiên, người khách được anh shipper này giao đồ ăn đã dùng biên lai giao hàng để tìm ra danh tính, sau đó khiếu nại lên công ty giao hàng.

Vị khách hàng cho biết, những hành động của anh shipper đã khiến rất nhiều người nhức mắt và phẫn nộ. Thứ nhất, việc anh ta đi vệ sinh ra thang máy công cộng là vô cùng bất lịch sự, thậm chí có thể coi là phá hoại của công. Thứ hai, anh shipper này đã đặt trực tiếp đồ ăn của khách xuống đất, sau khi đi vệ sinh xong, anh ta không hề rửa tay sạch sẽ mà đã cầm vào túi đồ ăn, quả thực vô cùng mất vệ sinh.

Ngay sau khi bị tố cáo, vào ngày 8/11, anh shipper này đã lên tiếng giải thích: "Tôi thực sự xin lỗi về sự việc ngày hôm qua. Người trưởng thành không nên làm việc này. Tôi muốn quay lại dọn dẹp nhưng thời gian giao đồ ăn cho khách có hạn nên đã quên mất". 

Tuy nhiên, lời giải thích trên không những không xóa bỏ được lỗi lầm của anh ta, ngược lại càng khiến cư dân mạng thêm bức xúc và tức giận:

"Đây là về nhận thức chứ không phải hành động ngẫu nhiên nữa rồi. Anh ta hoàn toàn có thể đi vệ sinh nhờ nhà khách hàng hoặc tìm nhà vệ sinh công cộng mà".

"Nếu tôi là người đặt hàng, chắc chắn tôi phải sốc nặng lắm vì biết đồ ăn của mình bị vứt dưới đất như vậy".

"Hành vi này phải bị pháp luật trừng phạt"...

Giao hàng tận cửa nhưng khách liên tục báo không nhận được, anh shipper ngỡ ngàng khi biết sự thật
Mặc dù đã giao đồ ăn tận cửa cho khách nhưng một lúc sau, anh shipper lại nhận được thông báo rằng không nhận được đồ. Sau vài lần xảy ra sự cố, anh...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng