Si mê 'ảnh nóng' của hotgirl, quý ông ăn 'quả lừa' đau đớn

Ngày 16/01/2019 14:00 PM (GMT+7)

Khi sự thật được phơi bày, người đàn ông ngã ngửa biết rằng cô gái quen qua mạng bịa ra mọi chuyện để lừa dối.

Chiêu trò tiếp cận đàn ông

Stephanie Starling (26 tuổi, sống ở Florida, Mỹ) giả vờ mới 21 tuổi và đang lâm vào tình cảnh khó khăn trên một trang web hẹn họ. Không chỉ thay đổi tuổi cho trẻ hơn mà cô ta còn dùng hình ảnh của một ngôi sao phim "nóng" với mái tóc vàng để làm ảnh đại diện trên hồ sở ở website hẹn hò. Đây là cách mà Stephanie muốn làm để thu hút sự chú ý của cánh mày râu.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, cô ta còn có những mưu đồ đáng sợ hơn. Tuy nhiên, mưu đồ của cô ta không thể thắng được công lý.

Qua website hẹn hò, Stephanie quen với một người đàn ông đã kết hôn có tên là H.T. H.T là một doanh nhân giàu có, không thiếu tiền và đã kết hôn.

Sau khi nói chuyện, làm quen, cô gái này đã được H.T gửi cho những bức ảnh khỏa thân do chính anh ta chụp. Cô ta cũng gửi cho H.T các bức ảnh để đáp lại. Tuy nhiên, đây đều là những bức ảnh giả mạo. Các bức ảnh mà Stephanie gửi đều là chụp một nữ diễn viên phim người lớn nhưng H.T không nhận ra. 

Si mê amp;#39;ảnh nóngamp;#39; của hotgirl, quý ông ăn amp;#39;quả lừaamp;#39; đau đớn - 1

Stephanie Starling đã áp dụng chiêu tống tiền với một số nam giới.

Sau các cuộc trò chuyện qua mạng, người đàn ông này muốn Stephanie sẽ trở thành bạn gái của anh ta. Nhưng điều đáng nói là Stephanie, H.T chỉ nói chuyện qua mạng, gửi ảnh chứ chưa bao giờ gặp nhau ngoài đời thực.

Gửi tiền và biết bị lừa

Tháng 9/2012, H.T gửi cho Stephanie 7.000 USD để trang trải tiền học phí cũng như chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, vào tháng 11/2012, mối quan hệ giữa 2 người trở nên không tốt đẹp. H.T quyết định không gửi tiền cho Stephanie nữa.

Theo Miami News, khi biết điều này, Stephanie nổi giận. Cô ta đe dọa sẽ gửi ảnh khỏa thân của H.T cho gia đình. Vì lo lắng Stephanie sẽ gây nên sự việc động trời, người đàn ông dễ tin người gửi thêm 1.200 USD. Sau khi nhận số tiền này, cô bồ "ảo" hứa không bao giờ làm phiền nữa. Tổng số tiền mà H.T đã gửi là 8.200 USD (190 triệu đồng).

Tuy nhiên, với Stephanie, "lời nói gió bay" nên 3 tuần sau đó cô ta lại đòi nhiều tiền hơn từ người đàn ông quen qua mạng. "Tôi sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi tôi nhận được tiền hoặc anh sẽ chết", cô ta nhắn tin thách thức.

Cô ta còn cao mưu đến mức tìm hiểu cuộc sống của H.T và gửi cho người đàn ông này bức ảnh của vợ, nhà, nơi làm việc để thách thức. Stephanie còn đe dọa giết H.T và gia đình anh ta. "Gửi tiền đi, tôi sẽ để anh yên", cô ta nói.

H.T báo cáo sự việc với cơ quan chức năng vì lo lắng tính mạng của bản thân. Qua nghiệp vụ điều tra, nhân viên điều tra đã tìm tới nhà của Stephanie. Tại đây, cô ta bị bắt giữ. 

Sự thật được phơi bày cho thấy Stephanie có mái tóc nâu và vẻ ngoài khác hoàn toàn với ảnh cô gái tóc vàng được cô ta dùng khi tiếp cận các quý ông. Ngoài ra, Stephanie còn là mẹ đơn thân.

Tại cơ quan điều tra, Stephanie cô ta lên tiếng xin lỗi vì những gì đã gây ra. Đích thân cô gái này viết một bức thư tay dài 4 trang, trong đó đề cập đến việc xin lỗi và nói rằng bản thân không muốn vào tù mà muốn trở về với con

Ngoài H.T, Stephanie đã gặp 5-6 năm giới từ website hẹn hò. Nạn nhân của Stephanie không chỉ có H.T, cô gái này thừa nhận đã dùng hình ảnh của nữ diễn viên phim người lớn để lấy tiền những những người đàn ông khác. Mặc dù, Stephanie hối hận nhưng cô vẫn bị bắt giam để điều tra và hầu tòa với cáo buộc tống tiền. 

Gửi cho tình cũ ảnh nóng của mình với tình mới, thai phụ gây ra thảm án kinh hoàng
Thai phụ đã gửi bức "ảnh nóng" của mình với tình mới cho người yêu cũ, mục đích là khiến anh ghen tuông nhưng nào ngờ điều đó đã gây ra một thảm kịch...
Theo Việt Phong (Theo Miaminews, Daily News, DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự