Sợ chồng bỏ, vợ tự tát mình sưng tím mặt mày để vu oan tội bạo hành

Ngày 05/12/2018 00:08 AM (GMT+7)

Người chồng phát hiện ra cô vợ chỉ đang lợi dụng nên đang có ý định chia tay, nào ngờ cô vợ đã nhanh hơn một bước, cố tình vu oan cho anh tội bạo hành.

Anh Faisal Khan sống tại thành phố Sydney, Australia đã quen biết người vợ hiện tại có tên Asmae, người Maroc thông qua một trang web hẹn hò. Sau một thời gian ngắn tiếp xúc, cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên khi mới cưới nhau được 8 tháng, anh Faisal mới nhận ra "bộ mặt thật" của vợ. Hóa ra cô không thật lòng yêu anh mà chỉ đang cố kiếm một tấm chồng ngoại quốc để được nhập tịch miễn phí.

Sợ chồng bỏ, vợ tự tát mình sưng tím mặt mày để vu oan tội bạo hành - 1

Cặp vợ chồng Faisal và Asmae.

Biết được sự thật phũ phàng, anh Faisal đã rất buồn bã và thất vọng. Sau đó, anh đã tìm đến luật sư và chuyên gia nhập cảnh với mong muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc tình này trong êm đẹp.

Thấy chồng có dấu hiệu chán chường, chị Asmae đã nhân lúc anh Faisal không để ý, mở máy tính và xem trộm hòm thư điện tử của anh để rồi giật mình thon thót khi biết mình sắp bị "trả về nơi sản xuất" ở Maroc. Sợ rằng mình sẽ bị trục xuất khỏi đất nước, Asmae đã đe dọa anh Faisal: "Bây giờ để xem tôi làm gì với anh".

Sau khi tranh cãi, chị Asmae đã hùng hổ đi ra khỏi căn hộ của 2 vợ chồng rồi vào thang máy. Những tưởng chị quá tức giận nên muốn đi ra ngoài xả stress, nào ngờ Asmae đã làm một hành động không ai tưởng tượng ra nổi.

Sợ chồng bỏ, vợ tự tát mình sưng tím mặt mày để vu oan tội bạo hành - 2

Sợ chồng bỏ, vợ tự tát mình sưng tím mặt mày để vu oan tội bạo hành - 3

Chị Asmae tự tát rất mạnh vào mặt mình.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại được, ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, chị Asmae đã dùng tay tự đánh vào mặt mình rất mạnh, thậm chí tát đi tát lại nhiều lần. Chị đánh rất mạnh vào bên trái mặt khiến cho mắt và má bị thâm tím, sưng húp. Sau đó, Asmae chạy tới đồn cảnh sát gần đó và báo cáo việc mình bị anh Faisal bạo hành.

Vài giờ sau, cảnh sát ập tới căn hộ của anh Faisal để bắt giữ và buộc tội anh tấn công người vợ. Tuy nhiên, anh Faisal kịch liệt phản đối và nói rằng mình không hề làm chuyện sai trái đó. Sau khi nộp tiền bảo lãnh 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng), Faisal mới được thả ra và chân tướng chỉ bại lộ khi anh tìm được đoạn clip của vợ trong thang máy.

Sợ chồng bỏ, vợ tự tát mình sưng tím mặt mày để vu oan tội bạo hành - 4

Asmae tự đánh đến sưng tấy mặt mày rồi vu oan chồng bạo hành.

"Thật không thể tin được. Cô ta rắp tâm làm hại tôi dù trước giờ tôi vẫn đối xử rất thật lòng. Bây giờ tôi là nạn nhân. Tôi đã bị lợi dụng quá nhiều thứ, từ tình cảm, tinh thần tới tiền của. Tôi muốn cô ta nhận hậu quả xứng đáng", anh Faisal nói.

Sau đó, anh Faisal đã đuổi cô vợ lừa dối ra khỏi nhà. Asmae đã rời khỏi thành phố Sydney nhưng vẫn còn sống ở Úc. Anh Faisal hiện đang cố gắng trả hết các khoản nợ pháp lý và kêu gọi chính phủ trục xuất Asmae về Maroc.

Để người yêu cũ đưa về nhà, vợ xinh đẹp bị chồng đánh đập đến nỗi không nhận ra
Chỉ vì để người yêu cũ đưa về nhà trong một lần bị say mà người vợ xinh đẹp đã bị chồng bạo hành tới mức biến dạng mặt mày, khiến dư luận phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Gia đình và Xã Hội