Sợ con trai khóc khi vợ không có nhà, người chồng nghĩ ra cách "bá đạo" không ai bằng

Ngày 14/12/2019 13:00 PM (GMT+7)

Thấy cậu con trai 1 tuổi luôn khóc lóc và quấy nhiễu mỗi khi mẹ không có ở nhà, người chồng đã nghĩ ra cách giải quyết vô cùng "bá đạo".

Đứa trẻ nào cũng cảm thấy an toàn và thoải mái khi ở bên mẹ của chúng, vì vậy mỗi khi không có mẹ bên cạnh, nhiều trẻ em thường tỏ ra khó chịu, thậm chí quấy khóc. Đó chính là tình trạng của gia đình anh Sato, sống tại Nhật Bản. Vợ chồng anh có một cậu con trai 1 tuổi vô cùng quấn quýt mẹ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cậu bé không gào khóc, đòi hỏi mỗi khi mẹ đi ra ngoài.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, anh Sato kể rằng cậu con trai 1 tuổi của vợ chồng anh vô cùng khỏe mạnh và nghịch ngợm. Tuy nhiên, cậu bé chỉ thoải mái khi có mẹ bên cạnh hoặc ít nhất là nhìn thấy mẹ trong tầm mắt của mình. Cứ mỗi khi vợ của anh Sato phải ra ngoài để mua đồ hoặc gặp người quen, cậu bé lại gào khóc tới mức ngay cả bố cũng không dỗ được bằng bất cứ cách gì. Việc này từng khiến cho vợ chồng anh Sato hết sức đau đầu và mệt mỏi.

Sợ con trai khóc khi vợ không có nhà, người chồng nghĩ ra cách amp;#34;bá đạoamp;#34; không ai bằng - 1

Cậu con trai 1 tuổi thường xuyên khóc lóc, ăn vạ mỗi khi mẹ ra ngoài.

Sau đó, người bố này đã nghĩ ra một cách hết sức đặc biệt. Anh Sato nảy ra ý tưởng in một standee hình vợ mình với kích thước thật, sau đó dựng ở trong bếp. Cứ mỗi khi vợ của anh có việc cần đi ra ngoài, anh Sato sẽ đem standee này ra để đánh lừa con trai rằng mẹ vẫn đang ở nhà.

Để tạo cảm giác chân thật và sinh động, anh Sato thậm chí còn in thêm một "người vợ phiên bản ngồi" để đặt trong phòng khách. Thật không ngờ, cách này đã thực sự có tác dụng. Cậu bé 1 tuổi đã "bị lừa" và không còn quấy khóc, ăn vạ mỗi khi không nhìn thấy mẹ ở nhà nữa.

Sợ con trai khóc khi vợ không có nhà, người chồng nghĩ ra cách amp;#34;bá đạoamp;#34; không ai bằng - 2

Sợ con trai khóc khi vợ không có nhà, người chồng nghĩ ra cách amp;#34;bá đạoamp;#34; không ai bằng - 3

Ý tưởng "bá đạo" của anh Sato.

Anh Sato đã chia sẻ lên trang Twitter cá nhân của mình một đoạn clip cho thấy cậu con trai đang chơi trong phòng khách. Vợ của anh đã nhân lúc con trai không để ý, dựng một standee hình của mình trong bếp, sau đó đi ra ngoài. Cậu con trai đã nhiều lần nhìn thấy tấm standee nhưng vẫn tưởng đó là mẹ mình đang đứng nhìn nên thoải mái chơi đùa, không hề ăn vạ như những lần trước.

Đoạn clip do anh Sato chia sẻ hôm 8/12 đến nay đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Cư dân mạng hết lời ca ngợi ý tưởng của anh Sato vì quá sáng tạo và "bá đạo":

"Người bố thật sự bá đạo quá. Tôi đang tò mò không biết cậu bé sẽ phản ứng ra sao khi cả hai phiên bản người mẹ cùng xuất hiện một lúc?".

"Ấn tượng quá đi. Làm tôi nghĩ đến mấy clip các ông bố đeo mặt nạ vợ để dỗ con bú. Nhưng sẽ ra sao nếu cậu bé đòi mẹ bế nhỉ?".

Thêm một bức ảnh bố mẹ tiên, con cú gây bão cư dân mạng và sự thật phía sau
Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy thắc mắc khi cặp vợ chồng có nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, sống mũi cao nhưng đứa con lại có mũi tẹt, mắt xếch, ngoại...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng