Số phận đắng cay của người vợ bị chồng cứa cổ

Ngày 29/12/2015 20:09 PM (GMT+7)

Nghe tiếng gọi của chồng, chị Hồng vừa quay lại thì chồng cắt một nhát vào cổ, chị phải nín thở giả chết mới giữ được tính mạng.

Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa khởi tố, tạm giam Thái Doãn Hoàn (43 tuổi, trú xã Lăng Thành) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khi đám giỗ bố vợ xong, Hoàn cũng nhờ bạn chở ra quốc lộ để bắt xe đi miền Nam làm việc. Tuy nhiên, do quên gói thuốc nên Hoàn đã quay trở lại nhà để lấy. Đến nhà, thấy vợ là chị Nguyễn Thị Hải (SN 1976) và con đang ăn cơm tối, người vợ vội bảo con gái thứ hai vào lấy bát cho bố và bạn bố cùng ăn.

Ăn cơm xong, chị Hải bế đứa con gái 2 tuổi vào giường cho ngủ thì bất ngờ Hoàn cắt cầu dao điện. Sau đó, Hoàn bảo bạn chở đi luôn chứ không về nhà nữa. Tưởng chồng đã đi làm, chị Hải trở ra nhà dọn dẹp cho con gái học bài.

Số phận đắng cay của người vợ bị chồng cứa cổ - 1

Đối tượng Thái Doãn Hoàn tại cơ quan điều tra

Chị Hải kể lại: “Vì tưởng chồng đi với bạn, nên tôi ra bật nguồn điện trở lại, ai ngờ chồng quay lại chửi bới. Biết tính chồng nên tôi trở vào giường ru con. Lúc đó, anh Hoàn đã gọi tôi trở ra, chưa hiểu chuyện gì thì bất ngờ tôi bị chồng dùng dao cứa ngang cổ. Tôi choáng váng rồi ngã ra nền nhà".

Khi thấy vợ nằm bất động, Hoàn chạy ra sân nói với mọi người là đã giết vợ và chuẩn bị đi tù. Nghe thấy dân làng chạy đến nhà Hoàn, ông Thái Doãn Võ là anh trai của Hoàn chạy sang xem tình hình thế nào. Khi chạy lại gần chị Hải, ông Võ biết người em dâu vẫn còn sống ngay sau đó đã nhanh chóng đưa chị Hải đi bệnh viện. Sau gần 1 tuần được cấp cứu kịp thời, chị Hải đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc Thái Doãn Hoàn thường xuyên uống rượu, đánh đập vợ. Nhiều lần chị Hải bỏ về nhà ngoại, viết đơn ly hôn nhưng đều bị Hoàn ngăn cản lại.

Ông Đặng Ngọc Hà, Trưởng công an xã Lăng Thành, huyện Yên Thành cho biết: “Thái Doãn Hoàn là người thường xuyên uống rượu và đánh đập vợ con. Dù chính quyền địa phương đã nhiều lần can thiệp, song đối tượng vẫn không bỏ được tật cũ, riêng chị Hải là người sống hiền lành, yêu thương con cái”.

Bà Nguyễn Thị Vân người cùng làng với gia đình chị Hải nói thêm: “Thường ngày 2 vợ chồng vẫn xảy ra mâu thuẫn, nhưng sau đó vẫn trở lại bình thường. Chuyện đánh đập vợ con của Hoàn như cơm bữa, nhiều lần dân làng ngăn cản nhưng vẫn không được. Khi biết chuyện Hoàn cứa cổ vợ, người dân ở đây ai cũng bất ngờ và không tin được hành động đó của Hoàn”.

Ngay sau sự việc, lực lượng Công an huyện Yên Thành đã triệu tập đối tượng Thái Doãn Hoàn để lấy lời khai. Được biết ngày 28/12, Công an huyện Yên Thành đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Thái Doãn Hoàn để điều tra.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình