Soạn đồ cho con gái về nhà chồng, mẹ khóc nức nở "Nuôi lớn rồi đi ở với người ta"

Ngày 03/12/2017 14:30 PM (GMT+7)

Vừa soạn đồ cho con gái, người mẹ không ngừng khóc: "Đứa nào lấy chồng cũng bỏ mẹ. Nuôi mày lớn lên rồi đi ở với người ta, cho tao ngồi khóc”.

Đoạn clip ghi cảnh người mẹ vừa xếp quần áo cho con gái chuẩn bị lấy chồng xa, vừa khóc nức nở được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm động, nhất là những cô dâu chuẩn bị lên xe hoa.

Theo đó, một phụ nữ trung niên vừa xếp quần áo vừa khóc rồi nói không muốn con gái đi lấy chồng. Sau đó, người con đã khuyên nhủ mẹ. Tuy nhiên, người mẹ ấy vẫn khóc: “Đứa nào lấy chồng cũng bỏ mẹ. Nuôi mày lớn lên rồi đi ở với người ta, cho tao ngồi khóc”.

Soạn đồ cho con gái về nhà chồng, mẹ khóc nức nở amp;#34;Nuôi lớn rồi đi ở với người taamp;#34; - 1

Mẹ khóc nức nở khi soạn đồ cho con gái về nhà chồng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự xúc động trước tình thương cha mẹ dành cho con gái.

Nickname Van Nguyen chia sẻ: “Xem video, mình lại nhớ ngày chị gái lấy chồng. Hôm cưới, bố thấy mẹ và mình khóc nức nở liền quát lớn: “Nó về nhà chồng, chứ có phải đi xa hẳn đâu mà khóc. Ngày vui, tôi cấm mẹ con bà khóc”.

Vậy mà, buổi tối, bố mình ngân ngấn nước mắt rồi hỏi mẹ: “Cái Lan lấy chồng thật rồi hả bà? Tôi thấy nhớ con quá!””.

Soạn đồ cho con gái về nhà chồng, mẹ khóc nức nở amp;#34;Nuôi lớn rồi đi ở với người taamp;#34; - 2

Nhiều người bày tỏ sự cảm động khi xem đoạn clip (Ảnh cắt màn hình)

Khi xem đoạn clip, bạn Trang Nguyễn đã khóc lớn và nhớ tới gia đình của mình. Trang tâm sự: “Mình mới lấy chồng được 1 tháng, hai nhà cách nhau 700km. Trước hôm cưới, mẹ ngồi soạn đồ cho mình rồi dặn dò đủ kiểu. Sau đó, mình thấy mẹ về phòng đóng cửa khóc. Khi ấy, mình không có đủ can đảm thế vào trong ôm mẹ! Giờ về đây, mình mới thấm câu nói: Trên đời này, chẳng có ai yêu thương con gái như chính cha mẹ ruột”.

Liên hệ với cô gái sắp lên xe hoa trong đoạn clip, bạn Nguyễn Xuyên (26 tuổi, Kiên Giang) cho hay, đoạn clip được em gái Xuyên quay vào cuối tháng 11 khi mấy mẹ con chuẩn bị đồ đám cưới cho Xuyên. “Mình lấy chồng ở An Giang, cách nhà chừng 100km. Vì vậy, hễ ai nhắc tới chuyện mình lên xe hoa là mẹ lại khóc”, Xuyên nói.

Soạn đồ cho con gái về nhà chồng, mẹ khóc nức nở amp;#34;Nuôi lớn rồi đi ở với người taamp;#34; - 3

Xuyên chụp hình cùng mẹ - người mẹ khóc nức nở khi con gái đi lấy chồng 

Xuyên cho biết thêm, gia đình có 3 chị em gái nên cha mẹ rất yêu thương, chiều chuộng con. Giờ các con lần lượt đi lấy chồng khiến mẹ Xuyên rất buồn rồi sợ con sau này khổ. “Mỗi lần nghĩ vậy, mẹ mình lại tủi thân, thương xót và ngồi khóc. Hôm đón dâu cũng vậy! Mẹ mình khóc nhiều lắm, không nỡ xa con gái”, Xuyên chia sẻ.

>> Xem thêm: Thêm clip bé trai 5 tuổi đáng yêu khóc nức nở không cho chị gái đi lấy chồng

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động