Sốc: Bé 4 tuổi bị chó cưng cắn tới chết

Ngày 06/11/2013 11:42 AM (GMT+7)

Một bé gái 4 tuổi ở Anh đã tử vong ngày hôm qua (5/11) sau khi bị con chó cưng của gia đình tấn công.

Bé Lexi Hudson, 4 tuổi, sống tại Mountsorrel, Leicestershire, Anh đang chơi với con chó thuộc giống Mastif của Pháp thì bất ngờ bị tấn công. Chị Jodi Hudson, mẹ của Lexi buộc phải dùng dao đâm nhiều nhát vào người con Mastif mới giằng lại được bé.

Những người dân trong khu phố ở Leicestershire, Anh, cho biết họ nghe thấy tiếng hét thất thanh của mẹ bé Lexi Hudson trước khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Lexi đã bị chú chó của gia đình cắn xé và 'tha lôi như như một con búp bê vải' vào đầu giờ chiều qua (11/6).

Sốc: Bé 4 tuổi bị chó cưng cắn tới chết - 1

Bé Lexi hàng ngày vẫn chơi đùa, ôm ấp và cưng chiều con chó cho tới khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Lexi Hudson ngay sau dó được đưa tới bệnh viện Trung tâm Y tế ở Nottingham nhưng không thể qua khỏi.

Cảnh sát đã có mặt tại căn hộ của gia đình cô Jodi vào lúc 12h15’ sau khi nhận được tin 1 bé gái bị chó tấn công. Con chó hung hãn - thủ phạm vụ tấn công kinh hoàng - cũng đã chết ngay sau đó.

Sốc: Bé 4 tuổi bị chó cưng cắn tới chết - 2

Hàng xóm cũng cho biết Lexi là một cô bé thân thiện, đáng yêu vừa mới đi học.

Glenn Shepphard, hàng xóm của Lexi, cho biết: “Đó là một con chó to, một giống mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy trước đây. Sau khi nghe tiếng hét, tôi thấy Jodi, mẹ cô bé, vừa khóc vừa chạy ra ngoài với máu và bùn trên cánh tay. Rõ ràng cô ấy đã vật lộn với con chó dữ”.

“Tôi tới nhà chơi khi gia đình Jodi mới đưa con chó về nuôi. Nó sủa tôi nhưng nhìn con chó không có vẻ hung hăng”, Shepphard cho biết thêm.

Gia đình Lexi mới đưa con chó về nuôi được khoảng 4 tuần. Con chó thuộc giống Mastif của Pháp không được liệt vào danh sách những loài chó nguy hiểm cần phải chăm sóc đặc biệt nên gia đình nạn nhân không thể lường trước vụ tấn công.

Bé Lexi hàng ngày vẫn chơi đùa, ôm ấp và cưng chiều con chó cho tới khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Hiện tại, cảnh sát chưa thể xác định lý do khiến con chó tấn công cô bé Lexi tội nghiệp.

Hà Linh (Metro)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan