SỐC: Ngôi sao Đan Mạch Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân

Ngày 13/06/2021 07:54 AM (GMT+7)

Ngôi sao của tuyển Đan Mạch, Christian Eriksen đã đổ gục trong trận đấu với Phần Lan ở EURO 2020. Tiền vệ này có dấu hiệu đột quỵ và phải giành giật mạng sống.

Trong trận đấu đầu tiên ở bảng B EURO 2021 giữa Đan Mạch và Phần Lan diễn ra vào lúc 23h ngày 12/6, sự cố kinh hoàng bất ngờ ập đến với tiền vệ tài hoa của nước chủ nhà, Eriksen.

Trong pha bóng không có gì đặc biệt ở phút 43, Eriksen bất ngờ mất ý thức và đổ gục xuống sân. Khi đó, tiền vệ này đang đi bộ để chờ quả ném biên của đồng đội và không có va chạm với bất cứ ai.

Ngay lập tức, cầu thủ Đan Mạch và trọng tài Anthony Taylor yêu cầu các bác sĩ vào sân cấp cứu cho Eriksen. Tình huống nghiêm trọng đến mức các cầu thủ Đan Mạch nhanh chóng đứng dàn hàng xung quanh để che chắn cho Eriksen, tránh để lộ ra hình ảnh đáng sợ của ngôi sao này.

SỐC: Ngôi sao Đan Mạch Christian Eriksen đột quỵ ngay trên sân - 1

Các cầu thủ Đan Mạch bật khóc vì tai nạn của Eriksen.

Bầu không khí lo lắng và bồn chồn bao trùm sân Parken ở Copenhagen. Nhiều cầu thủ và cổ động viên đã không kìm được nước mắt vì sợ hãi tình huống xấu nhất sẽ xảy ra.

Các bác sĩ thậm chí phải dùng máy ép tim để cấp cứu cho Eriksen. Sau khoảng 10 phút, tiền vệ người Đan Mạch dường như đã hồi phục và được đội ngũ y tế đưa rời sân. Các đồng đội của anh tiếp tục đi theo và che bạt để bảo vệ sự riêng tư của anh.

Trong khi đó, UEFA và tổ trọng tài do Anthony Taylor đứng đầu đã quyết định tạm hoãn trận đấu ở phút 43, thời điểm tỷ số đang là 0-0.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được, Eriksen đã hồi tỉnh sau khi được ép tim CPR.

Trên trang chủ UEFA xác nhận Erisken đã được đưa đến bệnh viện và ổn định lại sức khỏe. Bên cạnh đó, UEFA cho biết họ sẽ tổ chức họp bàn với các bên liên quan, bao gồm thành viên hai đội Đan Mạch và Phần Lan để tìm phương án tiếp tục trận đấu. Các cầu thủ có mặt trên sân đã bị sốc nặng sau sự cố của Eriksen.

                  Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc
Cầu thủ mang áo số 12 của Malaysia Muhammad Nazmi Faiz có tình huống ăn gian trắng trợn khi thực hiện quả đá phạt cuối trận khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng bức xúc.

Tin tức 24h

Theo A Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h