Sốc: Ông chủ bắt nhân viên uống nước tiểu ở Trung Quốc

Ngày 11/11/2018 10:34 AM (GMT+7)

Một công ty ở Trung Quốc đã phạt nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ bằng cách bắt họ uống nước tiểu.

Theo hãng tin BBC, nhân viên của một công ty sửa chữa nhà ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã bị phạt đánh bằng roi da vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trong khi đó, các nhân viên khác bị dọa bắt ăn gián và một số người thậm chỉ phải uống nước trong bồn cầu hay bị cạo tóc và uống nước tiểu.

Sốc: Ông chủ bắt nhân viên uống nước tiểu ở Trung Quốc - 1

Đoạn video ghi lại những hình phạt hà khắc của công ty sửa chữa nhà dành cho nhân viên đã được đăng tải lên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Nhưng các nhân viên không hề kiện chủ của họ lên các chức trách. Lý do có thể là họ sợ bị mất việc và không được công ty trả lương.

Đầu năm nay, các nhân viên tại một công ty bất động sản ở thị trấn Nghi Xương, Trung Quốc, đã bị đối xử hà khác tại buổi đánh giá định kỳ.

Một người đàn ông đã bị tát vào mặt, trong khi các nhân viên khác bị bắt bỏ vòng tròn như chó. Sự việc đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

“Đó là công việc gì mà khiến người đàn ông mất lòng tự trọng bản thân? Công ty này là đồ rác rươi và nên bị đóng cửa”, một cư dân mạng bình luận.

Cô gái bị bố nhốt trong căn nhà đầy phân và nước tiểu suốt 16 năm vì lý do này
Một người phụ nữ ở Brazil vừa được giải cứu thành công sau khi bị bố và anh trai nhốt trong căn phòng chật chội, tồi tàn suốt 16 năm.
Theo Huy Phong - Nypost
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội