Sôi nổi thi tài cùng họa sĩ Đốm

Ngày 06/12/2013 15:27 PM (GMT+7)

Rất nhiều bức tranh ấn tượng, rất nhiều sắc màu của cuộc sống qua con mắt trẻ thơ đã được vẽ lên trong gần 3.000 bức tranh gửi về tham dự cuộc thi

Sau 3 tháng tranh tài sôi nổi của các họa sĩ nhí, cuộc thi “Thi tài cùng họa sĩ Đốm” do Kênh truyền hình thiếu nhi và gia đình – Kids & Family TV đã khép lại với hơn 3.000 bức tranh rực rỡ sắc màu. Triển lãm những bức tranh xuất sắc và Lễ trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào 15h00 ngày 7/12/2013.

Cuộc thi vẽ tranh “Thi tài cùng họa sĩ Đốm” diễn ra từ ngày 1/9 đến ngày 30/11/2013, được chia theo 3 chủ đề chính: “Niềm vui đến trường”, “Cảnh sắc quanh em” và “Ước mơ của bé”. Cuộc thi đã nhận được gần 3.000 bức tranh dự thi của các bé thiếu nhi từ 4 – 15 tuổi trên khắp mọi vùng miền. Có những bức tranh được gửi từ những tỉnh vùng núi phía Bắc như Bắc Cạn, Điện Biên… đến những vùng sông nước miền Nam như Vĩnh Long, Tiền Giang, Cần Thơ…

Sôi nổi thi tài cùng họa sĩ Đốm - 1

Trẻ em vui chơi

Ban giám khảo và khán giả đã lựa chọn 100 bức ảnh xuất sắc nhất lọt vào chung khảo cuộc thi, đây là những bức tranh được đánh giá rất cao về bố cục, đường nét và màu sắc. Không những thế, rất nhiều bạn nhỏ đã thể hiện được sự sáng tạo và những câu chuyện, những ước mơ, những cách nhìn cuộc sống qua lăng kính tuổi thơ đã ghi đậm dấu ấn trong cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này.

Tổng kết cuộc thi, BTC đã tìm ra được 48 bức tranh xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Lễ trao giải cuộc thi “Thi tài cùng họa sĩ Đốm” sẽ được tổ chức trong Lễ khai mạc triển lãm tranh cùng tên, sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 12/12. Tại Lễ trao giải, rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và các phần giao lưu với các tác giả, những họa sĩ nhí đã đạt giải trong cuộc thi sẽ tạo nên một không khí kết nối niềm đam mê vẽ tranh và sáng tạo của lứa tuổi thiếu nhi.

Ban biên tập chương trình đã tổ chức cuộc thi “Thi tài cùng họa sĩ Đốm” để các bé có thêm một sân chơi để trổ tài. Bên cạnh đó, những thông tin, những bức tranh đẹp của cuộc thi cũng liên tục được cập nhật trong các chương trình “Thi tài cùng họa sĩ Đốm”, phát sóng 17h40 thứ Bảy, phát lại mỗi ngày hằng tuần. 

Anh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan