Song Ngư: Đừng đẩy tham vọng đi quá xa

Ngày 14/01/2013 05:00 AM (GMT+7)

Những giấc mơ của Song Ngư có thể trở nên to lớn đến nỗi việc thực hiện nó là… không tưởng.

Thứ Hai của bạn (14/1/2013)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Sẽ khó để bắt tay vào công việc ngày đầu tuần này, đặc biệt nếu như bạn e ngại sự không tán thành của mọi người. Có thể bạn nghĩ rằng mình đã chờ đợi lâu rồi, nhưng sự tự trách móc bản thân hóa ra chẳng mang lại gì. Thay vì để phí phạm thời gian cho việc không cần thiết, hãy dùng năng lượng bạn có cho các hoạt động vận động cơ thể nhiều hơn nữa.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Các tránh nhiệm trong mối quan hệ nào đó khiến Kim Ngưu mất khá nhiều thời gian, công sức ngày thứ hai này. Đây cũng là lúc mà sự kiên nhẫn được đòi hỏi, bởi ngay lập tức, sao bạn có thể đạt tới cái đích của mình? Kết quả tích cực sẽ đến trong một vài ngày tới, đừng lo âu thêm nữa.

Song Sinh (21/05-21/06)


Song Sinh cần phải đánh giá lại những mục tiêu công việc ban đầu, dường như những tính toán của bạn đang sai lầm. Thay vì vội vã vươn tới cái đích, hãy chậm lại và giải quyết những “lỗ hổng” trong kế hoạch mình đề ra. Sự thận trọng thực sự quan trọng, đừng quên điều đó.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tâm trạng Cự Giải không được tốt lắm, lý do có thể bắt nguồn từ sự rắc rối trong một mối quan hệ nào đó, và cá nhân bạn không thể nào chia sẻ nổi những ưu tư trong lòng với bất cứ ai. Lúc này, tốt hơn cả là dừng lại, lắng nghe những xúc cảm trái tim trước khi đưa ra quyết định của riêng mình.

Sư Tử (23/07-22/08)

Bất kể Sư Tử cố gắng thế nào, bạn vẫn chưa thể đạt tới cái đích mình mong muốn. Tuy nhiên, thay vì buông xuôi, đây lại là ngày mà bạn cần nỗ lực hơn nữa và duy trì cho mình một tốc độ ổn định. Thành quả đang chờ đợi phía trước, mạnh mẽ lên nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nếu thời gian của Xử Nữ đang trở nên quá thiếu thốn so với công việc, tốt hơn cả là giảm bớt áp lực xuống. Nhưng cũng đừng phí công sức vào việc giải thích với mọi người bạn vất vả thế nào, nếu không, họ sẽ tức giận với bạn. Tập trung vào nhiệm vụ của bản thân mình thực sự quan trọng lúc này.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nơi gia đình, bạn bè, Thiên Bình không tìm được sự ủng hộ mà bạn mong muốn. Nhưng đừng quên rằng họ thực sự luôn ở bên bạn, dù lúc này cảm nhận đó không rõ ràng. Điều quan trọng là đừng kỳ vọng quá nhiều và sống độc lập hơn, vậy thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm giác như thể những cố gắng của bạn bị “bỏ sông bỏ bể”, nhưng thực tế, đơn giản chỉ là tình huống hiện tại đang thách thức ý chí của bạn mà thôi. Hãy bày tỏ những khó khăn mà bạn đang gặp phải với mọi người để được giúp đỡ, cơ hội sẽ đến sớm hơn bạn nghĩ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, hãy chú ý tới thời gian hơn một chút, nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối với phân bổ công việc. Trốn tránh những nghĩa vụ cá nhân hoàn toàn không phải ý tưởng hay, và vì thế, tìm cách kiểm soát chúng hiệu quả hơn rất nhiều. Quyết tâm, nỗ lực sẽ mang lại thành quả đáng tự hào cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết cảm thấy buồn, khi những gì bạn dự kiến lại không trôi chảy như mong đợi. Nhưng đừng vì thế mà thất vọng, cuộc chơi đâu đã dừng lại. Đây không phải lúc để ủ dột như vậy, hãy thừa nhận thất bại và tìm phương án khác cho mình thì hơn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình có cảm giác như thể bạn đang gạt những mong muốn cá nhân sang một bên, chỉ để hoàn thành những yêu cầu công việc. Thay vì gạt bỏ mọi cảm xúc, đây là lúc bạn nên lập ra cho mình một kế sách cụ thể và cân bằng giữa công, tư, điều đó vô cùng ý nghĩa đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Những giấc mơ của Song Ngư có thể trở nên to lớn đến nỗi việc thực hiện nó là… không tưởng. Hãy nhớ rằng nếu như bạn đẩy những tham vọng đi quá xa, bạn sẽ biến mình thành kẻ mơ mộng ngốc nghếch. Đừng để mặc mọi thứ cho đến khi chúng trở nên quá trễ.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: