Sống phong cách ngay cả khi làm việc nhà

Ngày 18/01/2020 10:00 AM (GMT+7)

Làm việc nhà mà vẫn phong cách? Hai điều tưởng chừng như trái ngược ấy hoàn toàn có thể song hành nếu bạn là người tiêu dùng thông thái biết chọn cho mình những sản phẩm vừa có công năng vượt trội vừa được thiết kế “đẹp mắt” như một món décor.

Cuộc sống bận rộn khiến thời gian làm việc nhà của phụ nữ trở nên ngày càng ít ỏi. Vì vậy, việc tìm đến sự trợ giúp từ những trợ thủ đắc lực như máy hút bụi, bàn ủi quần áo… là điều hầu hết các chị em nội trợ đều chọn. Hãy biến những công việc nhà nhàm chán thường ngày trở thành trải nghiệm đầy màu sắc bằng những trợ thủ thời trang, đẳng cấp từ Panasonic.

Sống hiện đại, mạnh mẽ  

Sống phong cách ngay cả khi làm việc nhà - 1

Máy hút bụi gió xoáy cực đại Panasonic không chỉ đẹp trong thiết kế mà còn giúp chị em nhẹ nhàng dọn dẹp nhà cửa sạch bong.

Là một gia đình trẻ hiện đại với hai nhóc tì đáng yêu, chị Minh Thu, 32 tuổi, Hà Nội muốn dành nhiều không gian trống trong nhà để các con vui chơi và trải nghiệm, nên anh chị lựa chọn phong cách tối giản, ít đồ đạc như người Nhật. Tuy nhiên, điều chị quan tâm nhất là làm thế nào để sàn nhà luôn sạch bụi bẩn và các con được vui chơi trong không gian sạch sẽ. Vì thế, một chiếc máy hút bụi “mạnh mẽ” sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của gia đình chị.

Máy hút bụi gió xoáy cực đại Panasonic MC-CL779RN49 được chị Thu cùng nhiều chị em khác lựa chọn vì công suất mạnh mẽ tới 2.200W, công nghệ gió xoáy cực đại được nâng cấp bằng lưới lọc không gỉ, giúp phân tách bụi vào khoang chứa bụi, bộ lọc không bị tắc và máy hút bụi luôn có công suất hút mạnh.

Đây cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường sở hữu đầu hút linh hoạt, làm sạch bụi tại các vị trí khó tiếp cận như các góc hẹp, khe tường cũng như có thêm đầu hút đệm và tính năng cảm biến bụi giúp phát hiện ra các bụi siêu nhỏ dưới 70µm.

Đặc biệt là, khác với màng lọc HEPA thông thường, máy hút bụi gió xoáy cực đại Panasonic được trang bị tới 8 lớp lọc bụi, giúp luồng gió thoát ra từ máy hút bụi sạch hơn, giảm tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn. Đây hẳn là sản phẩm mạnh mẽ, đáng tin cậy cho các gia đình trẻ hiện đại.

Sống tự do, yêu dịch chuyển

Còn với gia đình chị Việt Hà, 30 tuổi, TP.HCM, có sở thích là đi du lịch và khám phá các vùng đất mới. Chiếc bàn là không dây mới được Panasonic giới thiệu gần đây rất hợp gu với gia đình chị vì nhỏ gọn, có thiết kế không dây, có thể tự do di chuyển đến mọi vị trí của quần áo như phong cách yêu thích dịch chuyển của cả nhà.

Sống phong cách ngay cả khi làm việc nhà - 2

Bàn ủi không dây Panasonic mang ngôn ngữ thiết kế yêu thích tự do.

Bàn ủi NI-WL30VRA của Panasonic là chiếc bàn ủi không dây mới nhất được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, có thiết kế thon vát ở hai đầu, giúp bàn ủi dễ dàng len lỏi xử lý các chi tiết khó như cổ tay áo, khoảng cách giữa các khuy. Bề mặt bàn ủi được uốn cong 1mm giúp giảm ma-sát và không bị đùn vải. Thiết kế không dây giúp bàn ủi di chuyển đến mọi vị trí của quần áo mà không gặp các sự cố như xoắn dây hay dây ngắn.

Thậm chí, chiếc bàn ủi này còn được trang bị khoang chứa nước có thể tháo rời thuận tiện. Lực phun hơi 10g/ phút, có khả năng phun tăng cường và phun thẳng đứng giúp chị em dễ dàng xử lý trang phục ngay trên móc áo không kém gì một chiếc bàn là hơi nước cầm tay. Và các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động sẽ đặc biệt an tâm với thiết kế an toàn và ổn định của đế nguồn, hạn chế xác suất bị bỏng cho người dùng.

Sống thời thượng, phong cách

Còn với những chị em yêu thích chăm sóc quần áo hàng hiệu bằng bàn là cây không nên bỏ qua model NI-GWE080RA được thiết kế vô cùng thời thượng.

Chiếc bàn là này có tới 4 cách điều chỉnh luồng hơi phù hợp với nhiều loại quần áo, ví như lực phun hơi lớn lên đến 50g/phút dành cho các nếp nhăn khó xử lý và lực phun hơi nhẹ cho các nếp nhăn thông thường; Hoặc lựa chọn sử dụng hơi nước phân tán cho các loại vải mỏng và tập trung cho các loại vải dày như vải jean; lông hoặc len.

Sống phong cách ngay cả khi làm việc nhà - 3

Những bộ cánh thời thượng cần được chăm sóc bằng những chiếc bàn là hơi nước thời thượng.

Luồng hơi nước mạnh mẽ và ổn định của NI-GWE080RA chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng khi xử lý nếp nhăn các bộ cánh đắt tiền của cả nhà. Hãy để những bộ quần áo thời thượng của cả gia đình được đồng hành cùng chiếc bàn là hơi nước cầm tay rất trendy này từ Panasonic.

Các sản phẩm trên hiện đã có tại hệ thống các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Nguồn: [Tên nguồn].